Trương Mạn Ngọc đã đính hôn?

- Từng thất bại trong hôn nhân và tuyên bố sẽ không kết hôn, nhưng có tin, tối ngày 23/12, Trương Mạn Ngọc đã đính hôn còn bạn trai người nước ngoài, sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân lần 2.

Từng yêu nhiều và nếm trải những thất bại trong tình trường, dù đang rất mặn nồng với Ole Schrenn- bạn trai kiến trúc sư người Đức kém cô 7 tuổi, nhưng Trương Mạn Ngọc không còn muốn đám cưới. Cô chia sẻ: "Một tờ giấy không đảm bảo hạnh phúc. Tôi đã từng đau khổ, trải nghiệm, vấp ngã và đứng dậy, nhưng đám cưới hiện không nằm trong kế hoạch của tôi".

Do đó, dù đã cùng bạn trai chung sống tại cả Hồng Kông và Bắc Kinh, trải qua một cuộc sống thường nhật không giống một ngôi sao, hài lòng với công việc của bà nội trợ, nhưng Trương Mạn Ngọc chỉ muốn dừng lại ở đó. Cô còn tâm sự, sẽ không sinh con mà nhận con nuôi khi cảm thấy đến lúc cần tiếng cười con trẻ.

Tuy nhiên, vào ngày 23/12, tin tức Trương Mạn Ngọc đính hôn cùng bạn trai đã được lan truyền. Theo tin được tung ra, trong một không gian nhỏ ấm tại Bắc Kinh, vào đêm trước Giáng sinh, với sự chúng kiến của cha mẹ hai bên, ảnh hậu của làng nghệ Hồng Kông đã một lần nữa đeo vào tay chiếc nhẫn đính hôn và chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới. Địa điểm và thời gian của lễ đính hôn được khá cụ thể khiến khán giả không thể không tin chuyện vui này.

Quản lý của Trương Mạn Ngọc không khảng định hay phủ nhận thông tin trên, mà chỉ lắc đầu không biết trước chuyện vui của ngôi sao này.

Năm 1999, Trương Mạn Ngọc đã từng kết hôn với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas, nhưng chia tay không lâu sau đó. Cô từng có tin đồn tình cảm với nam diễn viên nổi tiếng Lương Triều Vỹ, nhưng cả 2 chưa bao giờ thừa nhận.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.