Video: MC kênh truyền hình Việt mặc bikini dẫn World Cup bị chỉ trích dữ dội

MC Thu Hằng mặc bikini hai mảnh, dẫn chương trình liên quan tới World Cup 2018 với chủ đề "Tiên tri nước Nga" khiến nhiều người chú ý.

MC Thu Hằng mặc bikini hai mảnh, dẫn chương trình liên quan tới World Cup 2018 với chủ đề "Tiên tri nước Nga" khiến nhiều người chú ý.

Trong chương trình phát sóng trưa 21/6, MC Thu Hằng mặc một bộ bikini hai mảnh màu cam để dẫn chương trình Tiên tri nước Nga. Các ngày trước đó, cô đều chọn những bộ bikini gợi cảm với màu đỏ và đen. Đây có thể coi là lần đầu tiên, một MC truyền hình Việt mặc bikini khi lên sóng.

Rất nhiều khán giả bày tỏ ý kiến trên trang facebook của chương trình. Có người nói vui, họ xem chương trình vì MC Thu Hằng chứ chẳng cần quan tâm tới việc đội bóng nào thắng hay thua. Những người khác thì cho rằng, hình ảnh MC mặc bikini dẫn chương trình chưa thực sự phù hợp, dễ gây phản cảm. Không ít khán giả còn gay gắt chỉ trích cho rằng cách dẫn thiếu tôn trọng cả phụ nữ lẫn người xem.

Video: Thu Hằng mặc bikini dẫn chương trình về World Cup 2018

Chương trình Tiên tri nước Nga dùng 1 chú hải cẩu dự đoán kết quả các trận đấu trong World Cup sắp diễn ra. Theo đó, chú hải cẩu chọn cờ nước nào, nước đó sẽ chiến thắng. Nếu chú hải cẩu chọn cờ trắng, nghĩa là hai đội sẽ hòa.

MC Thu Hằng trong chương trình "Tiên tri nước Nga"

Trước đó, VTV cũng hứng nhiều chỉ trích khi đưa những hotgirl có vẻ ngoài nóng bỏng nhưng kém hiểu biết về bóng đá tham gia bình luận về các trận đấu trong World Cup.

Theo VTC


World Cup 2018

bikini

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.