Vừa bị Hoàng Anh lên tiếng 'tố', vợ cũ nam diễn viên: 'Anh cạn tàu thì em xin ráo máng'

Sau khi Hoàng Anh lên tiếng chia sẻ nhiều điều xung quanh ồn ào ly hôn, thì mới đây vợ cũ nam diễn viên cũng đáp trả sẽ đưa ra nhiều chứng cứ và khẳng định không còn "tình còn nghĩa" với anh.

Vụ ồn ào ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Vợ cũ Hoàng Anh tố nam diễn viên lừa tình cô, kết hôn chỉ để lấy thẻ xanh ở Mỹ. Nam diễn viên vướng nghi vấn có người thứ ba, nhiều lần bị cư dân mạng soi ra loạt tình cảm với người phụ nữ này. Thậm chí, anh và tình tin đồn từng lên trụ sở cảnh sát để đâm đơn kiện vợ cũ. Về phía người đẹp, bạn thân cô cũng đã nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ cho 2 mẹ con cô.

Sau chuỗi ngày im lặng khi những drama diễn ra nhưng nam diễn viên chưa một lần nói rõ về những sự việc trên. Cho đến sáng nay, Hoàng Anh chính thức lên tiếng "tố" lại vợ cũ đã có những điều quá đáng, giận hờn vô cớ, hỗn hào với người lớn,... khiến anh không chịu nỗi bỏ nhà ra đi.

Tuy nhiên, khi chồng cũ lên tiếng "tố", thì mới đây trên trang cá nhân Quỳnh Như cũng phản hồi lại. Cô cho rằng đến giờ phút này chẳng còn là tình nghĩa, "cạn tàu ráo máng". "Sau 2 tháng, anh im lặng nhưng tưởng anh sẽ viết điều gì đó đẹp và thơm như đúng hình ảnh một nam diễn viên hào nhoáng trên mặt báo sau tất cả những gì anh và bạn bè anh đã làm với mẹ của con anh. Anh cạn tàu thì em xin ráo máng. Đàn ông như anh không trượng phu thì đàn bà như em cũng thôi trượng nghĩa", Quỳnh Như khẳng định không còn gì để tha thứ hay yêu thương nữa.

Vừa bị Hoàng Anh lên tiếng tố, vợ cũ nam diễn viên: Anh cạn tàu thì em xin ráo máng-1Vợ cũ nam diễn viên khẳng định sẽ livestream nói rõ ra toàn bộ 6 điều mà Hoàng Anh đã "tố" mình.Vừa bị Hoàng Anh lên tiếng tố, vợ cũ nam diễn viên: Anh cạn tàu thì em xin ráo máng-2Trước đó, "Công - Gạo nếp gạo tẻ" cũng lần đầu tiên tiếng về ồn ào ly hôn vợ cũ.

Vào đầu năm 2019, nam diễn viên Hoàng Anh sang Mỹ định cư cùng vợ và con gái, tạm gác sự nghiệp diễn xuất dù tên tuổi đang lên sau thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Tuy nhiên cuối năm 2020, anh bất ngờ nộp đơn ly hôn vợ cũ, chuyện gia đình có nhiều lục đục, đấu tố qua lại. Phía vợ cũ cho rằng nam diễn viên ngoại tình, bỏ bê vợ con, chơi xấu sau lưng vợ. Diễn viên Hoàng Anh im lặng trước mọi chuyện mãi cho đến hôm nay mới chính thức lên tiếng.

Vừa bị Hoàng Anh lên tiếng tố, vợ cũ nam diễn viên: Anh cạn tàu thì em xin ráo máng-3Hoàng Anh và vợ cũ khi còn mặn nồng.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-bi-hoang-anh-len-tieng-to-vo-cu-nam-dien-vien-anh-can-tau-thi-em-xin-rao-mang-67939.html

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.