Bài thi này mới đến đoạn điền thông tin cá nhân mà mọi người đã cười quặn cả ruột, nhưng vẫn lo sốt vó cho số phận chủ nhân

Chưa đọc đến nội dung bài thi mà ai cũng lo cho số phận chủ nhân của nó, thế mới lạ...

Một hình ảnh được cho là bài thi tốt nghiệp THPT đã khiến bao người phì cười, nhưng cũng không ít người lo cho số phận chủ nhân của nó. Mới đến đoạn khai các thông tin cá nhân tên, tuổi... mà đã sai toét tòe loe, nhầm lẫn đến mức cười ra nước mắt rồi.

Theo thông tin giới tính thì đây là một nữ sinh và có lẽ do quá vội nên cô đã nhầm lẫn ngay từ phần đầu lúc điền thông tin của chính mình.

Đây có lẽ là một "kỷ niệm buồn" được nữ sinh này cất lại vì đã phát hiện ra mình điền thông tin sai chăng?

Bài thi này mới đến đoạn điền thông tin cá nhân mà mọi người đã cười quặn cả ruột, nhưng vẫn lo sốt vó cho số phận chủ nhân-1Ngay ở phần ngày tháng năm sinh, cô trò này đã điền là 28/08/02. Còn phần dân tộc thì thay vì ghi dân tộc: Kinh thì cô ấy đã viết Dân tộc: King.

Hẳn nhiên đấy chỉ là 1 tình thế viết nhầm hoặc đùa mãi thành quen, nhưng mọi người vẫn trêu hẳn cô gái này có tham vọng nắm giữ cả trái đất chăng. Thế nên đã nhầm như thế, vào phút giây nước sôi lửa bỏng này. 

Lúc cuống cuồng đọc đề thi, cuống cuồng làm bài, những chuyện nhầm lẫn này vẫn xảy ra. Và theo như phán đoán của nhiều người thì hẳn đây là bài thi đã được giữ lại vì chủ nhân của nó phát hiện ra mình đã có nhầm lẫn khi tự cho mình dân tộc "king" như thế nên đã đổi tờ khác và viết lại rồi.

Tháng 6 là thời kỳ nóng bỏng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khi thời tiết bên ngoài thì nóng như lửa và các kỳ thi đang trong đoạn gấp rút khiến các cô, cậu học trò đứng ngồi không yên.

Thế nhưng, dù học có thể vội đến thế nào nhưng lúc làm bài vẫn phải thật bình tĩnh để làm bài thi tốt nhất và có được điểm số như ý, trò nhé.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bai-thi-nay-moi-den-doan-dien-thong-tin-ca-nhan-ma-moi-nguoi-da-cuoi-quan-ca-ruot-nhung-van-lo-sot-vo-cho-so-phan-chu-nhan-222020186193015148.htm

nữ sinh

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.