Bộ GD&ĐT xác minh 'học sinh lớp 1 không được ăn liên hoan do mẹ không đóng quỹ’

Đại diện Bộ GD&ĐT cho biết đang xác minh thông tin gây xôn xao dư luận “học sinh lớp 1 không được ăn liên hoan do mẹ không đóng quỹ”.

Trao đổi với VietNamNet sáng 27/5, đại diện Bộ GD&ĐT cho biết đang xác minh thông tin “học sinh lớp 1 không được ăn liên hoan do mẹ không đóng quỹ" gây xôn xao trên mạng xã hội vừa qua.

Theo vị này, Bộ GD&ĐT buộc phải vào cuộc bởi thông tin liên quan đến giáo viên, phụ huynh và học sinh này gây “ầm ĩ” trên mạng xã hội dù chưa rõ thực hư.

“Chúng tôi sẽ rà soát, nắm bắt thông tin và thực hiện một số biện pháp để khoanh vùng để xem sự việc nếu có thực thì ở khu vực nào, diễn ra ở trường và lớp học nào”, vị này nói.

Bộ GD&ĐT cũng cho biết, khi xác minh được thông tin chính thức sẽ thông tin tới báo chí và dư luận.

Bộ GD&ĐT xác minh học sinh lớp 1 không được ăn liên hoan do mẹ không đóng quỹ’-1

(Ảnh minh họa: Thanh Hùng).

Vừa qua, mạng xã hội và dư luận xôn xao trước bài viết đăng tải của một phụ huynh về việc “học sinh lớp 1 không được ăn liên hoan vì mẹ không đóng quỹ lớp”.

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải lại thông tin: “Lớp liên hoan cuối năm trước khi nghỉ hè, 31 bạn trong lớp được ăn còn một mình con chỉ biết nhìn các bạn trong tủi thân". Bức xúc, phụ huynh này đăng trên Facebook với nội dung:

"Qũy lớp thì tôi đóng chứ quỹ hội tôi không đóng vì đó là khoản phí không bắt buộc, ai thích thì đóng. Thế mà 31 học sinh trong lớp ăn liên hoan, lại thêm cả cô giáo chủ nhiệm và cô tiếng anh cùng 3 phụ huynh phát suất ăn, vậy mà để mình con tôi trơ mắt nhìn mọi người liên hoan trong vui vẻ".

Bài viết “học sinh không được ăn liên hoan vì mẹ không đóng quỹ” sau khi đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến t rái chiều. Đến thời điểm này, thông tin sự việc vẫn chưa được xác thực.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bo-gd-dt-xac-minh-hoc-sinh-lop-1-khong-duoc-an-lien-hoan-do-me-khong-dong-quy-2284868.html

quỹ phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.