Lịch thi vào lớp 6 các trường THCS tại Hà Nội

Nhiều trường THCS tại Hà Nội công bố lịch thi đánh giá năng lực vào lớp 6 năm học 2024 - 2025 chủ yếu thi với các môn Toán, tiếng Anh và tiếng Việt.

Dưới đây là lịch thi đánh giá năng lực tuyển sinh vào lớp 6 các trường THCS tại Hà Nội:

Lịch thi vào lớp 6 các trường THCS tại Hà Nội-1Lịch thi vào lớp 6 các trường THCS tại Hà Nội-2Lịch thi vào lớp 6 các trường THCS tại Hà Nội-3

Năm học 2024 - 2025, dự kiến có 160.000 học sinh vào lớp 6. Quy mô bậc THCS tăng 27.000 so với năm ngoái. Mức tăng này ít hơn một nửa so với tính toán hồi tháng 1 của Sở.

Với các trường THCS được UBND thành phố công nhận là trường chất lượng cao sẽ tuyển sinh lớp 6 không theo tuyến. Nếu số học sinh đăng ký vượt quá chỉ tiêu thì các trường thực hiện phương thức xét tuyển hoặc xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực.

Với các trường tư thục, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho phép bắt đầu tuyển sinh ngay sau khi kết thúc năm học 2023-2024, cụ thể là từ ngày 1/6 đến ngày 12/7.

Các trường tuyển sinh theo phương thức xét tuyển kết hợp kiểm tra đánh giá năng lực lựa chọn thời gian tuyển sinh hợp lý, bảo đảm hoàn thành chậm nhất vào ngày 29/6.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/lich-thi-vao-lop-6-cac-truong-thcs-tai-ha-noi-ar873055.html

thi vào lớp 6

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.