Dương Mịch bị ghét vì cách nuôi dạy con nhưng nhìn trình độ học vấn của dòng họ nhà cô thì ai cũng trầm trồ vì quá đỉnh

Dương Mịch chẳng những khéo ăn nói mà còn sở hữu học vấn cực đỉnh.

Dương Mịch hiện là một trong những nàng tiểu hoa đán nổi bật nhất showbiz Hoa ngữ. Cả tên tuổi và nhan sắc cô luôn nằm trong tốp đầu các bảng xếp hạng. Thành công về sự nghiệp nhưng xét đời sống riêng tư, nữ diễn viên thường xuyên bị "ném đá". Nguyên nhân bởi cách nuôi dạy con có phần xa cách, bỏ bê.

Theo thống kê, từ năm 2016 đến 2018, Dương Mịch chỉ bay về Hồng Kông và ở bên con vỏn vẹn 36,5 ngày. Cô thậm chí còn không về nhà dự sinh nhật của con. Dù vậy, Dương Mịch vẫn có thời gian đi dự sinh nhật của bạn thân Trương Đại Đại. Trước đó, cô cũng ít khi đưa đón con gái đi học. 

Dương Mịch bị ghét vì cách nuôi dạy con nhưng nhìn trình độ học vấn của dòng họ nhà cô thì ai cũng trầm trồ vì quá đỉnh-1.
Dương Mịch thường xuyên bị chỉ trích vì bỏ bê con gái.

Dù bị chỉ trích về cách nuôi dạy con nhưng về cả IQ và EQ, Dương Mịch chưa bao giờ bị chê bai. Trái lại, nữ diễn viên luôn được báo chí và người hâm mộ hết lời ngợi khen. Được biết nàng "Vương Chiêu Quân" chẳng những khéo ăn nói mà còn sở hữu học vấn cực đỉnh. 

Dương Mịch từng là thủ khoa Khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cô đạt 583 điểm. Học viện Điện ảnh Bắc Kinh là trường đại học quốc lập hàng đầu của Trung Quốc trong lĩnh vực điện ảnh và được đánh giá là một trong những đại học lớn nhất và có tiếng nhất ở châu Á về điện ảnh; với nhiều cựu học viên thành danh ở tầm quốc tế.

Bà mẹ mua 6 con cua về cho cả nhà ăn, hành động sau đó khiến dư luận bức xúc: "Quá thiên vị"
Trường có chỉ tiêu tuyển sinh ít nhất và tỷ lệ thí sinh bị đào thải vào hàng cao nhất tại Trung Quốc. Trong năm 2009, số lượng thí sinh đăng ký dự thi lên đến 1,3 triệu người trong khi dự kiến tuyển sinh chỉ có 440 người, tỷ lệ đào thải hơn 96%. Những con số này cho thấy Dương Mịch phải có năng lực học tập thật sự xuất sắc thì mới có thể trụ vững ở Bắc Ảnh (tên gọi khác của Học viện điện ảnh Bắc Kinh).

Dương Mịch bị ghét vì cách nuôi dạy con nhưng nhìn trình độ học vấn của dòng họ nhà cô thì ai cũng trầm trồ vì quá đỉnh-2


Điều bất ngờ là với học vấn như vậy mà Dương Mịch vẫn lọt vào tốp "ngốc nghếch" của dòng họ. Bởi gia đình họ Dương toàn những người có thành tích học tập "đỉnh của đỉnh". Trong một chương trình truyền hình, "Vương Chiêu Quân" cho hay, bác cả của cô từng theo học Đại học Thanh Hoa - đại học tốp đầu Trung Quốc và châu Á. Người bác này hiện đang là giáo sư của trường. Ngoài ra Dương Mịch còn có 2 người em khác cũng học Thanh Hoa. 

Dương Mịch bị ghét vì cách nuôi dạy con nhưng nhìn trình độ học vấn của dòng họ nhà cô thì ai cũng trầm trồ vì quá đỉnh-3
Bác của Dương Mịch là giáo sư tại Đại học Thanh Hoa.


Bác của Dương Mịch còn từng đùa rằng, trong gia đình họ Dương, người nào không đỗ trường đại học Thanh Hoa thì đều bị coi là "đồ ngốc nghếch". Tuy nhiên đó chưa phải là hết. Được biết, Dương Mịch thậm chí còn có một người anh họ thi đỗ Đại học Harvard danh giá. Về độ chất của Đại học Harvard thì khỏi cần phải bàn tới. Đây chính là ngôi trường tốp 1 nước Mỹ và thế giới, nơi sản sinh ra vô số nhân tài, doanh nhân và lãnh đạo cấp cao.

Sau khi biết học vấn của gia đình Dương Mịch, dư luận không khỏi trầm trồ. Với gia đình như này, chẳng trách nữ diễn viên lại có IQ và EQ cao đến vậy. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-mich-bi-ghet-vi-cach-nuoi-day-con-nhung-nhin-trinh-do-hoc-van-cua-dong-ho-nha-co-thi-ai-cung-tram-tro-vi-qua-dinh-162210304000042045.htm

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.