Hà Nội: Mâu thuẫn cá nhân, cô gái trẻ đạp, đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ khiến dư luận phẫn nộ

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, một nhóm cô gái trẻ đã cùng nhau đạp, đá liên tiếp, thậm chí dùng mũ bảo hiển đập vào đầu thiếu nữ không có sức chống cự khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm cô gái trẻ liên tiếp đạp, đá vào đầu một thiếu nữ khiến nhiều người bức xúc.

Hà Nội: Mâu thuẫn cá nhân, cô gái trẻ đạp, đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ khiến dư luận phẫn nộ-1

Cô gái bị nhóm thiếu nữ đánh hội đồng khiến dư luận phẫn nộ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc được cho xảy ra tại địa phận quận Hà Đông, Hà Nội. Qua tìm hiểu được biết, cô gái bị đánh tên là Đào Thuỷ T. (Học sinh trường THCS Phú Lương sau chuyển sang trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông, Hà Nội).

Đoạn clip cho thấy, một cô gái mặc áo đen đứng bên cạnh một nhóm người cả nam lẫn nữ ở khu vực vắng người qua lại. Lúc này, cô gái đã bị một bạn nữ áo trắng túm tóc giật ngã ra đất rồi đạp đá liên tiếp vào vùng đầu, mặt.

Hà Nội: Mâu thuẫn cá nhân, cô gái trẻ đạp, đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ khiến dư luận phẫn nộ-2

Cô gái chỉ biết ngồi im nhận những cú đá, đạp không thương tiếc từ nhóm thiếu nữ.

Ngay sau đó, 2 cô gái khác cũng xông lại đạp đá, kéo tóc nạn nhân không thương tiếc. Chưa dừng lại ở đó, một cô gái còn cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân khiến chiếc mũ bị vỡ hỏng.

Dù có nhiều người chứng kiến xung quanh và cả tiếng nói của nam giới nhưng không ai vào can ngăn. Cô gái bị nhiều người đánh hội đồng nên không dám chống cự.

Hà Nội: Mâu thuẫn cá nhân, cô gái trẻ đạp, đá liên tiếp vào đầu thiếu nữ khiến dư luận phẫn nộ-3

Dù nhiều người chứng kiến, có cả giọng nói của nam giới nhưng không ai can ngăn.

Trước vụ việc trên, ngày 4/1, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phía đơn vị đã phối hợp cùng cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.

Qua xác minh vụ việc trên xảy ra vào ngày 24/12/2020. Theo đó, sự việc xuất phát do mâu thuẫn từ hai nữ sinh và đều đã nghỉ học cách đây ít tháng. Nữ sinh bị đánh trước đây học hết lớp 9 trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông thì nghỉ học. Còn nữ sinh đánh bạn cũng học hết lớp 11 cũng đã nghỉ học.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xác minh. Được biết, phía gia đình nữ sinh đánh bạn cũng đã đến trực tiếp xin lỗi gia đình, sự việc sau đó được hai bên hoà giải.

 Theo doanhnghieptiepthi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-mau-thuan-ca-nhan-co-gai-tre-dap-da-lien-tiep-vao-dau-thieu-nu-khien-du-luan-phan-no-161210401125012002.htm

học sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.