Hỗn chiến phố Hàng Bài, 6 nữ sinh quây 1

Chỉ vì "nhìn đểu" 6 nữ sinh đã quyết định giải quyết vấn đề bằng vũ lực và nhanh chóng "thân ai nấy lo" ngay khi người nhà nạn nhân xuất hiện.

Chỉ vì "nhìn đểu" 6 nữ sinh đã quyết định giải quyết vấn đề bằng vũ lực và nhanh chóng "thân ai nấy lo" ngay khi người nhà nạn nhân xuất hiện.

Tối 24/10, trên đoạn đường Hàng Bài - Hà Nội, vụ ẩu đả của nhóm nữ sinh đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía người đi đường.

Theo nguyên nhân ban đầu tìm hiểu được, nguyên nhân của vụ ẩu đả này xuất phát từ "nhìn đểu" và rồi các cô nàng quyết định "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" để giải quyết mâu thuẫn.

Từ những người chứng kiến vụ việc cho biết, có khoảng 6 nữ sinh độ khoảng 13-14 tuổi đã cùng đánh hội đồng 1 nữ sinh khác, khiến cho người bị hại bị chảy khá nhiều máu.

ẩu đả 2

Ngay sau đó, người nhà của nữ sinh bị hại đã ra can thiệp và đó cũng là lúc nhóm gây gổ tìm đường tháo chạy. 2 trong số đó đã bị giữ lại và một cuộc tranh cãi, ẩu đã khác lại tiếp tục diễn ra.

Bên phía người nhà nữ sinh bị đánh tỏ ra vô cùng bức xúc với sự việc này và quyết tâm làm rõ vụ việc bằng cách muốn tìm đến tận nơi ở của cả 6 nữ sinh để "đòi lại công bằng" cho con.

ẩu đả 3
Tại hiện trường, mẹ của nữ sinh bị hại đã hết sức bất bình và muốn truy lùng rõ tung tích những ai đã đánh con mình.

Sự việc này đã khiến góc phố Hàng Bài bị ùn tắc trong một khoảng thời gian. Vụ việc chỉ được dàn xếp ổn thoả sau khi lực lượng chức năng sở tại xuất hiện.

Vụ việc này một lần nữa cho thấy thực trạng về các hành vi bạo lực của các nữ sinh trong thời gian gần đây, đặc biệt là với những lý do "buồn cười" như: nhìn đểu, nói xấu trên facebook, hoặc chê bai nhan sắc...

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.