Sự thật clip nữ sinh bị đánh, lột áo gây 'bão' mạng

Gần đây, 1 clip gây 'bão' mạng, ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm nữ quái 4 người lột áo, đánh dã man.

Gần đây, 1 clip gây 'bão' mạng, ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm nữ quái 4 người lột áo, đánh dã man.

Điều đáng nói, nữ sinh bị đánh trong tình trạng bị lột áo. Hành hung xong, họ đưa áo 'đàng hoàng' cho nữ sinh mặc. Sau đó, nhóm nữ sinh này cười nắc nẻ và buông lời tục tĩu. Chưa dừng lại, chúng bắt nữ sinh lội xuống hồ lấy dép.

Theo tìm hiểu, nữ sinh trên là học sinh của trường THPT tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Vụ việc xảy ra tại khuôn viên của Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang ở xã Bích Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã được chừng 1 năm.


Nữ sinh bị lột áo, đánh. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 19/10, một vị cán bộ trường Nông Lâm Bắc Giang xác nhận vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường và khẳng định nữ sinh và nhóm nữ quái không học ở trong trường.

'Ngày18/10, phía nhà trường đã biết được đoạn clip trên chia sẻ trên mạng xã hội và ghi là xảy ra tại trường. Nhà trường đã gọi điện cho Công an xã Bích Sơn nhờ xác minh thông tin', cán bộ này cho biết.

Cũng trong ngày, ông Bẩy, Trưởng Công an xã Bích Sơn cho biết: 'Sau khi đoạn clip nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh đập, lột áo được chia sẻ trên mạng xã hội, chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin và nắm bắt qua tình hình.

Theo tìm hiểu ban đầu, nữ sinh này xảy ra mâu thuẫn với nhóm nữ sinh từ trước. Sau đó, hai bên đã hẹn nhau ra khuôn viên của Trường đại học Nông Lâm Bắc Giang giải quyết'.

'Vụ việc trên xảy ra từ rất lâu rồi, vào khoảng tháng 8 - 9/2014. Lúc đó, nhà trường đang xây dựng cổng trường nên có mọi người vào trường chơi nhiều.

Đến tháng 11 cùng năm đó, trường đã thuê công an xã đến để đảm bảo tình hình an ninh trật tự', ông Bẩy cho biết.

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.