Kêu than "Nhà trường còn cho nghỉ tiếp thì tháng sau em lấy chồng", nữ sinh nhận câu trả lời "mặn hơn muối" từ thầy giáo

Nghỉ học quá lâu nên nữ sinh này cảm thấy buồn chán và lên kế hoạch... lấy chồng. Ai ngờ điều này được thầy giáo hoàn toàn ủng hộ theo cách vô cùng lầy lội.

Do những diễn biến của dịch Covid-19 nên các tỉnh thành trên cả nước đã thông báo cho học sinh, sinh viên các cấp tiếp tục nghỉ học một thời gian dài. Nhiều trường đại học, cao đẳng cho sinh viên, học viên nghỉ đến đầu tháng 4, thậm chí đến giữa tháng 4 để phòng dịch.

Trong thời gian này, có lẽ vì không được đến trường gặp thầy cô và bạn bè nên không ít sinh viên tỏ ra buồn chán. Một số bạn nảy ra những ý tưởng "giết thời gian" trong mùa dịch cực lầy lội. Bất ngờ là chúng lại được thầy cô hoàn toàn ủng hộ theo cách vô cùng hài hước. Điển hình như câu chuyện đang gây sốt mạng xã hội dưới đây.


Theo đó, một nữ sinh tên L. đã kêu than ở một bài đăng của nhà trường: "Nhà trường cho nghỉ tiếp khả năng tháng sau em cưới ạ". Ý tưởng lớn gặp nhau, một nam sinh tên C. sau đó cũng tình cờ bình luận: "Em định ở nhà lấy vợ rồi nhưng mới nhớ ra là chưa có người yêu nên em vẫn chờ ngày đi học ạ".

Cả hai bình luận lầy lội này sau đó đều "lọt vào mắt xanh" của một thầy giáo. Ngay lập tức, thầy giáo này liền trổ tài mai mối, thúc đẩy hạnh phúc cho các sinh viên yêu dấu của mình. "Bạn hãy lấy bạn C. bên dưới!", "Bạn có thể lấy bạn L. bên trên" - Thầy giáo bình thản trả lời comment của hai sinh viên.

Kêu than Nhà trường còn cho nghỉ tiếp thì tháng sau em lấy chồng, nữ sinh nhận câu trả lời mặn hơn muối từ thầy giáo-1
Thầy giáo làm ông mối bất đắc dĩ.

Đoạn mai mối có "1-0-2" này sau đó nhanh chóng được chụp lại và gây sốt mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều cười chảy nước mắt trước sự hài hước, "mặn hơn cả nước biển" của thầy giáo. Nhiều bạn vui đùa gọi đây là "thầy giáo có tâm nhất năm", "không chỉ cho các em kiến thức, thầy còn cho các em tấm vợ tấm chồng", "giờ mà ế cứ comment vu vơ ở Facebook của thầy, khéo lại có người yêu",...

Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước câu chuyện một cặp đôi sinh viên ở trường FPT vì được cho trường nghỉ học quá lâu nên đã quyết định... làm đám cưới luôn! 

Sợ học sinh không chịu học online, thầy giáo tung phần thưởng “mua chuộc” cực độc kèm tuyên bố xanh rờn: Nhà thầy không có gì ngoài điều kiện!


Ở một bài viết trên mạng xã hội, cặp đôi này đăng tải loạt ảnh cưới đẹp như mơ với dòng caption ấn tượng: "Trường cho nghỉ học lâu quá nên em quyết định lấy chồng ạ. Chúng em vẫn hiện đang là sinh viên khoa Thiết kế đồ hoạ Trường FPT Polytechnic Hà Nội. Em cảm ơn trường đã cho chúng em nghỉ học tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em tiến tới hôn nhân. Mục tiêu của chúng em là ra trường và có việc làm ổn định trong tương lai gần ạ".

Kêu than Nhà trường còn cho nghỉ tiếp thì tháng sau em lấy chồng, nữ sinh nhận câu trả lời mặn hơn muối từ thầy giáo-2

Tuy nhiên cô dâu sau đó đã lên tiếng đính chính: "Thực ra không hẳn nhân lúc được nghỉ dịch mà bọn mình làm đám cưới. Trước đó, bọn mình đã ra mắt hai bên gia đình và lên kế hoạch cưới trong đầu năm nay".

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/keu-than-neu-nha-truong-con-cho-nghi-tiep-thi-thang-sau-em-lay-chong-nu-sinh-nhan-ngay-cau-tra-loi-man-hon-muoi-tu-thay-giao-222020223131431323.htm

nghỉ học chống dịch

Covid-19

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.