KHẨN: Thêm 51 ca nhiễm, 1 địa phương tiếp tục cho học sinh nghỉ học từ 27/9

Tỉnh Hà Nam đã chính thức gửi thông báo cho học sinh nghỉ học, chuyển sang học trực tuyến để phòng dịch.

Ngày 25/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Hà Nam cho biết phát hiện thêm 51 trường hợp có kết quả dương tính, riêng thành phố Phủ Lý ghi nhận thêm 45 ca, trong đó 15 ca ở độ tuổi đi học.

Sau khi xem xét đề nghị của Sở GD&ĐT, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND tỉnh Hà Nam quyết định cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, học viên các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 27/9, chuyển sang học trực tuyến đến khi kiểm soát tốt được dịch bệnh.

KHẨN: Thêm 51 ca nhiễm, 1 địa phương tiếp tục cho học sinh nghỉ học từ 27/9-1

Ảnh minh hoạ

UBND tỉnh Hà Nam yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nam cần hướng dẫn các Phòng Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục, các trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tổ chức chuyển trạng thái sang dạy học trực tuyến theo phương châm "dừng đến trường nhưng không dừng học".

Để thực hiện các hoạt động chuyên môn phòng, chống dịch COVID-19 trong cơ sở giáo dục, sở đã yêu cầu các phòng giáo dục xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục năm học 2021-2022.

Trước đó, Hà Nam ghi nhận 130 ca bệnh đã được Bộ Y tế cấp mã, trong đó có khoảng 50 trường hợp mắc COVID-19 là học sinh, giáo viên học tập, giảng dạy tại các trường ở thành phố Phủ Lý.

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-them-51-ca-nhiem-1-dia-phuong-tiep-tuc-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-tu-27-9-161212609165950910.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.