Kiểm tra camera thấy con trai bị xô ngã tới tấp, phụ huynh Hà Nội nghi cô giáo mầm non bạo hành con?

Khi xem camera, chị T. bàng hoàng phát hiện 2 cô giáo mầm non đang có hành động nghi là đạp, xô ngã con trai mình.

Mới đây, một phụ huynh ở Hà Nội đã chia sẻ một câu chuyện gây bất bình. Cụ thể, chị N.T có con trai 31 tháng tuổi, thời gian trước theo học tại trường mầm non V.M (KĐT Đại Thanh, Thanh Trì). Tuy nhiên từ khi đi học tại trường V.M, chị T. phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường về mặt tâm lý.

Chị T. cho biết: "Gia đình gửi cháu ở đây được 2 tuần nhưng ngay từ những ngày đầu tiên cháu đi học, về nhà đã có rất nhiều biểu hiện bất thường.

Hôm đầu tiên, tai cháu có 2 vết xước như vết cấu. Hôm thứ 2 cằm cháu xuất hiện vết thâm tím phía dưới cằm. Và những ngày sau đó mỗi ngày chân cháu lại xuất hiện thêm 1 vết thâm bầm. Đêm ngủ cháu hay giật mình và ôm chặt mẹ run bần bật. Đi học về, cháu rất sợ mở cửa và không cho mở cửa phòng. Đi tắm thì cháu gào khóc, chống đối không cho tắm, dù trước đó cháu rất thích tắm.

Tôi có trao đổi những hành vi đó với giáo viên tâm lý thì cô có tư vấn rằng, có thể không gian trong nhà tắm, nhà vệ sinh làm cháu ám ảnh, sợ hãi. Việc cháu không cho mở cửa phòng có thể do cháu đã từng sợ hãi do bị nhốt trong phòng nào đó. Tất cả đều là dự đoán và mới dừng lại ở mức nghi ngờ con bị bạo hành ở trường".

Bắt đầu từ phút thứ 1:00 trong clip, cô giáo có hành động nghi bạo hành học sinh.

14h35 trưa ngày 15/6/2020, chị T. xem được trên camera lớp con thì vô cùng bàng hoàng trước những gì nhìn thấy.  

Cụ thể, sự việc xảy ra khi lớp đang tắt điện và học sinh vừa ngủ trưa dậy nhưng vẫn nằm ở trong màn. Dù hình ảnh mờ nhưng chị T. nhìn thấy 2 cô giáo nghi đang cố ý xô đạp cho con ngã nhiều lần và làm con khóc hoảng sợ. Chị bức xúc hơn khi hôm đó con trai chị đang bị sốt và buổi sáng chị T. có nhắn tin dặn dò, nhờ cô giáo để ý kỹ con mình hơn. 

Kiểm tra camera thấy con trai bị xô ngã tới tấp, phụ huynh Hà Nội nghi cô giáo mầm non bạo hành con?-1Bé trai bị xô ngã - Hình ảnh cắt từ clip.

Kiểm tra camera thấy con trai bị xô ngã tới tấp, phụ huynh Hà Nội nghi cô giáo mầm non bạo hành con?-2


Cô giáo "nô đùa" làm bầm cả chân trẻ?
Sau khi phát hiện sự việc, gia đình chị T. đã tới trường mầm non V.M để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên 2 cô giáo không thừa nhận hành động xô đạp cháu bé. 

Chị T. kể lại: "Đến tận bây giờ các cô vẫn không thừa nhận là đã cố ý làm ngã cháu và đạp cháu. Các cô chỉ thanh minh là vì cháu theo cô áo đen quá nên cô áo đỏ kia chỉ kéo cháu ra, vô tình làm cháu ngã". 

Lời giải thích này không được gia đình chị T. chấp nhận. Chị T. cũng cung cấp hình ảnh những vết bầm tím ở chân con trai làm bằng chứng.

Kiểm tra camera thấy con trai bị xô ngã tới tấp, phụ huynh Hà Nội nghi cô giáo mầm non bạo hành con?-3Kiểm tra camera thấy con trai bị xô ngã tới tấp, phụ huynh Hà Nội nghi cô giáo mầm non bạo hành con?-4

Những vết bầm tím trên chân cháu bé.

Gia đình chị T. đã cho con nghỉ học ngay trong ngày hôm đó. Được biết, dù những hôm sau đã ở nhà với bà và bố mẹ nhưng cháu bé vẫn còn hoảng loạn tinh thần. "Cháu vẫn còn nhiều biểu hiện sợ sệt và bám chặt bố không rời. Cháu cũng dễ cáu gắt và khóc, đêm vẫn hay ngủ mơ", chị T. chia sẻ. 

Chị T. mong vụ việc của con trai sẽ được chia sẻ rộng rãi để các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi của 2 cô giáo.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kiem-tra-camera-thay-con-trai-bi-xo-nga-toi-tap-phu-huynh-ha-noi-nghi-co-giao-mam-non-bao-hanh-con-22202023601426349.htm

học sinh mầm non

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.