Lên bảng làm bài tập rất chỉn chu, chăm chú nhưng học sinh này lại gây chú ý cho mọi người khi nhìn xuống chân

Dáng đứng khi lên bảng của các bạn học sinh khiến cộng đồng mạng cười té xỉu.

Với học sinh việc lên bảng làm bài tập là hoạt động thường xuyên, tuy nhiên cũng từ đây nhiều tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra. Mọi người thường nghĩ rằng chỉ có hội nấm lùn mới gặp khó khăn khi lên bảng vì phải kiễng chân, vươn tay thật dài để cố viết bài trên cao thì hãy nhìn những hình ảnh sau đây bạn sẽ thấy "cao kều" cũng nhọc nhằn không kém.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh về dáng đứng bá đạo của các bạn học sinh khi lên bảng làm bài tập. Vì quá cao nên nhiều bạn đã phải chùng chân, cúi mình để viết bài tập ở phần cuối bảng. Thậm chí có bạn thả dáng "độc lạ" xoạc hẳn hai chân để viết bài.

Lên bảng làm bài tập rất chỉn chu, chăm chú nhưng học sinh này lại gây chú ý cho mọi người khi nhìn xuống chân-1

Cách viết bài này của nam sinh quả là bá đạo.

Lên bảng làm bài tập rất chỉn chu, chăm chú nhưng học sinh này lại gây chú ý cho mọi người khi nhìn xuống chân-2

Lên bảng làm bài tập rất chỉn chu, chăm chú nhưng học sinh này lại gây chú ý cho mọi người khi nhìn xuống chân-3

Làm bài xong là đau hết lưng, mỏi cả cổ.

Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bật cười mỗi khi nhìn thấy. Đôi khi "cao quá cũng là một cái tội" và "hội nhất quỷ nhì ma" đã nghĩ ra những pha xử lý đi vào lòng người. Điều này càng khẳng định rõ không gì có thể làm khó được học sinh khi các bạn sở hữu óc sáng tạo và độ lầy lội đáng ngưỡng mộ.

Hiện những bức ảnh trên đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, một số người để lại bình luận hài hước: "Cẩn thận rách quần nha. Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra mà. Cao quá cũng khổ mà thấp quá đứng ghế lại tội hơn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/len-bang-lam-bai-tap-rat-chin-chu-cham-chu-nhung-hoc-sinh-nay-lai-gay-chu-y-cho-moi-nguoi-khi-nhin-xuong-chan-162202310180135193.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.