Một học sinh tử vong, nghi rơi từ tầng cao trường ĐH ở Bình Dương

Một học sinh THPT ở Bình Dương được phát hiện tử vong dưới sân tòa nhà trường đại học, nghi rơi từ tầng cao xuống đất.

Trưa nay (22/12), Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, công an địa phương tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc một học sinh nghi rơi lầu cao tử vong.

Theo nguồn tin của PV, khoảng 22h tối 21/12, bảo vệ Trường ĐH Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) phát hiện một người nằm bất động dưới sân cạnh vũng máu. Ngay lập tức, nạn nhân được hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Một học sinh tử vong, nghi rơi từ tầng cao trường ĐH ở Bình Dương-1

Tuy nhiên, do bị thương nặng đến sáng 22/12 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, nạn nhân được xác định là em H.N.Q (SN 2006, ngụ TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Em Q. hiện đang là học sinh của một trường THPT ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đáng nói, sau khi phát hiện sự việc, nhà trường không thông báo cho cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ. Đến sáng nay khi người nhà nạn nhân trình báo thì cơ quan công an mới nắm thông tin để tiến hành khám nghiệm.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mot-hoc-sinh-tu-vong-nghi-roi-tu-tang-cao-truong-dh-o-binh-duong-2230145.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.