Một tỉnh thành gửi thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học ngày 8/10

Dựa vào tình hình thực tế có khả năng mưa lớn kéo dài, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục bằng mọi cách nhanh nhất thông báo cho học sinh, thầy cô giáo nghỉ học.

Sáng nay, Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế căn cứ tình hình diễn biến thời tiết đã gửi thông báo khẩn yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế cho toàn bộ học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học ngày hôm nay (8/10/2020).

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị giáo dục trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên Huế bằng mọi cách nhanh nhất thông báo cho học sinh, thầy cô giáo nghỉ học ngày 8/10/2020.

Một tỉnh thành gửi thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học ngày 8/10-1

Được biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với rìa bắc của dải hội tụ nhiệt đới đi qua Trung Bộ nối với vùng áp thấp trên biển Đông, sau kết hợp với trường gió Đông nên tại Thừa Thiên Huế đã mưa to trên diện rộng, có nơi rất mưa to. Theo dự báo tổng lượng mưa tính từ 7h ngày 7/10 đến hết ngày 10/10 phổ biến từ 300 - 500mm, có nơi trên 600mm. Cảnh báo từ ngày 11/10 tình hình mưa lớn ở Thừa Thiên Huế còn diễn biến phức tạp và có khả năng kéo dài.

Chiều ngày 7/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đi kiểm tra công tác ứng phó với mưa lớn diện rộng tại thị xã Hương Trà, huyện Phong Điền và Quảng Điền. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tập trung tuyên truyền, hỗ trợ người dân di chuyển, gia cố các lồng, bè nuôi thủy sản; có phương án bảo vệ, phòng tránh các thiệt hại có thể xảy ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo chính quyền các địa phương theo dõi sát diễn biến mưa lũ thực tế tại địa bàn để chủ động cho học sinh nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn cho các em. Đồng thời tiếp tục theo dõi tình hình diễn biến thời tiết, duy trì lực lượng túc trực 24/24 tại các khu vực xung yếu; tăng cường công tác thông tin truyền thông để người dân biết và chủ động phòng tránh với tình huống xấu nhất có thể xảy ra, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-tinh-thanh-gui-thong-bao-khan-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-ngay-8-10-162200810081444005.htm

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.