Nam sinh thi xong tự tin đập tay với bác bảo vệ: "Hẹn bác mùa sau, cháu còn gặp bác nữa"

Nam sinh này chắc chắn là một trong những thí sinh hài hước nhất của kỳ thi THPT Quốc gia 2020.

Kết thúc ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2020 với hai môn thi quan trọng là Ngữ văn và Toán, nhiều thí sinh chia sẻ rằng đề thi năm nay khá vừa sức, sát với nội dung ôn tập và đề minh hoạ mà Bộ đã đưa ra trước đó và việc đạt điểm khá trở lên là không khó.

Không chỉ quan tâm đến đề thi, mức độ khó - dễ, nội dung và câu hỏi trong đề bài, mà những hình ảnh, câu chuyện bên lề cũng thu hút được nhiều sự chú ý. Mới đây, hình ảnh một nam sinh tại điểm thi THPT Trung Văn (Hà Nội) với hành động cực kì đáng yêu đã mau chóng nhận về nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Cụ thể, sau khi hoàn thành xong bài thi môn Ngữ văn, cậu bạn đã bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng phấn khởi, đập tay (highfive) với cả hai bác bảo vệ, nhưng điểm đặc biệt là câu nói đầy sự hài hước sau đó: "Hẹn bác mùa sau, cháu còn gặp bác nữa."

Nam sinh thi xong tự tin đập tay với bác bảo vệ: Hẹn bác mùa sau, cháu còn gặp bác nữa-1
Nam sinh sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn đã mạnh dạn đập tay với bác bảo vệ và không quên nhắn nhủ: "Hẹn bác mùa sau, cháu còn gặp bác nữa." (Nguồn ảnh: Hồ Hải Hoàng - Group Trường Người Ta)

Được biết, nam sinh trong ảnh tên thật là Văn Hiếu, hiện là học sinh lớp 12A2, trường THPT Trung Văn (Từ Liêm, Hà Nội). Hành động và câu nói cực kì hài hước của Hiếu khiến cư dân mạng hết sức thích thú, bằng chứng là chỉ một vài giờ sau khi chia sẻ, bức ảnh trên đã ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Đa số các bạn học sinh - sinh viên đều cho rằng sự hài hước, lạc quan của chàng trai này đôi khi lại tạo nên tâm lí thoải mái, dù không thể hoàn thành tốt bài thi Ngữ văn nhưng sẽ tạo động lực để hoàn thành 2 bài thi còn lại trong ngày mai (10/8/2020).

Bạn V.Q.N bình luận: "Chúc bạn sẽ làm những bài thi sau tốt hơn nhé, dù nói thế nhưng chả ai muốn gặp lại bác bảo vệ để đi thi thêm lần nữa đâu nhỉ?"

"Cứ lạc quan thế này, biết đâu điểm lại không quá tệ thì sao? Sợ nhất là thi xong rồi tiếc nuối, khóc lóc vừa mất tinh thần vừa làm bố mẹ lo lắng", bạn N.B cho hay.

Facebook M.T.C chia sẻ: "Chắc bạn này chỉ nói đùa thôi, chứ tự tin đập tay với bác bảo vệ như thế này chắc chắn là làm được bài đấy."

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nam-sinh-thi-xong-tu-tin-dap-tay-voi-bac-bao-ve-hen-bac-mua-sau-chau-con-gap-bac-nua-216160

kỳ thi THPT 2020


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.