Nữ sinh run sợ kể phút bị bạn châm thuốc lá vào tay, bắt liếm chân

Đánh xong, Nhí Tinô kéo T.U qua một góc khác, dùng hai điếu thuốc lá đã được châm sẵn rồi châm vào hai bàn tay.

Đánh xong, Nhí Tinô kéo T.U qua một góc khác, dùng hai điếu thuốc lá đã được châm sẵn rồi châm vào hai bàn tay.

Chiều 29/10, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã hoàn tất lời khai của 13 đối tượng liên quan đến vụ việc nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân. Riêng đối tượng Nhí TiNô (16 tuổi, người đánh chính) đã bỏ trốn từ ngày 26/10, đến nay cơ quan chức năng đã phát lệnh triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với phóng viên, em T.U cho biết: “Trước đó, em có khen một bạn nam đẹp trai. Rồi không biết thế nào, các bạn khác truyền miệng, thêm thắt vô nói là em thích bạn đó. Hình như có ai trong nhóm Nhí Tinô thích bạn nam mà em khen đẹp, nên người ta ghét em, nghĩ em này nọ rồi kêu đánh em”.

Theo lời kể của T.U, ngày 26/7, nhóm bạn nữ đó nhắn tin facebook và hẹn gặp để nói chuyện. T.U sợ nên nói không có xe đi nhưng nhóm nữ đã hăm dọa nếu không tới gặp sẽ bị đánh.

Nữ sinh run sợ kể phút bị bạn châm thuốc lá vào tay, bắt liếm chân - Ảnh 2.

Hình ảnh nữ sinh V. T. T. U sau khi bị hành hung một tuần.

Sợ sẽ bị đánh, T.U đã quyết định gặp nhóm nữ đó theo lời hẹn và tuân theo yêu cầu là đi một mình.

Đúng 14 giờ, chiều 26/7, theo như lời hẹn của nhóm nữ, T.U tới đường số 15, ấp 3 (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) một mình. Lúc T.U tới thì nhóm nữ đã ở đó, gồm tất cả 14 người, đoạn đường vắng vẻ không có một ai.

Vừa tới nơi, T.U bị đối tượng Nhí Tinô gọi lại, hỏi qua loa mấy câu rồi xông vào đánh. Có hai người đánh chính là Nhí Tinô và một người tên Thảo Nhi. "Họ đá, đấm, giật tóc kéo lê, giẫm lên mặt, dùng đầu gối đánh vào mặt và bắt em quỳ xuống liếm chân", T.U vừa khóc vừa kể lại.

Hai đối tượng đánh T.U trong hơn 15 phút, những người còn lại đứng cổ vũ và cầm điện thoại quay phim, chụp hình. Đánh xong, đối tượng Nhí Tinô kéo T.U qua một góc khác, dùng hai điếu thuốc lá đã được châm sẵn rồi châm vào hai bàn tay.

Nữ sinh run sợ kể phút bị bạn châm thuốc lá vào tay, bắt liếm chân - Ảnh 3.

Hai vết sẹo trên tay T. U do bị đối tượng Nhí Tinô dùng thuốc lá đang cháy châm vào.

T.U tiếp tục kể trong sự sợ hãi: "Em khóc lóc, nài xin nhưng vô ích. Nhóm nữ đó vẫn đứng cổ vũ cho Nhí Tinô châm thuốc vào tay em, đến khi hai điếu thuốc tàn mới chịu buông bỏ. Trước khi bỏ đi, nhóm nữ còn hăm dọa em, nếu để lộ chuyện sẽ giết".

Sau khi bị hành hung, cả người T.U đau nhức với nhiều vết trầy xước, mặt mũi chảy máu và bầm tím. Sợ gia đình biết nên T.U đã qua nhà ngoại lau chùi vết thương.

Về phía gia đình T. U, hiện tại mọi người đang rất bức xúc và đau lòng khi thấy hình ảnh con em bị đánh đập dã man như vậy.

Ông Võ Văn Bích, bố em T.U bức xúc: “Không thể tưởng tượng được, mấy đứa con nít 15, 16 tuổi lại có thể hành xử hơn cả dân giang hồ như thế. Đánh đập dã man rồi còn bắt quỳ liếm chân, tội ác này phải được pháp luật trừng trị nghiêm. Chưa đủ tuổi đi tù thì phải vô trại giáo dưỡng để rèn nhân cách”.

Nữ sinh run sợ kể phút bị bạn châm thuốc lá vào tay, bắt liếm chân - Ảnh 4.

Ông Võ Văn Bích, bố của nạn nhân T.U rất bức xúc khi xem clip con gái bị hành hung.

“Xem clip mà cả nhà ngồi khóc, chỉ dám xem một lần không dám xem lại. Cả cái xóm này, họ hàng ở tập trung đây cả. Vậy mà con mình, em mình bị đánh, bị làm nhục ngay sát đó mà không hề biết. Nếu không có clip tung lên, chắc cả đời không ai biết, rồi con bé cứ chịu ấm ức mãi như vậy”, chị Võ Thị Ngọc Yến, chị gái em T.U nghẹn ngào.

Hiện tại, công an huyện Nhà Bè đang tiếp tục xác minh và điều tra làm rõ nhiều đoạn clip, cáo buộc băng nhóm của Nhí Tinô hành hung một số nữ sinh khác ở Nhà Bè.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.