Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá chỉ đạo làm rõ phản ánh ứng xử kiểu ‘chợ búa’ của hiệu trưởng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa giao cho Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa chỉ đạo xử lý, giải quyết đơn phản ánh của phụ huynh về phong cách ứng xử của lãnh đạo Trường THCS Hoằng Quang (TP Thanh Hóa).

Theo đó, UBND tỉnh Thanh Hóa nhận được đơn ghi người ký nhận là ông Đ.V.T và một số phụ huynh Trường THCS Hoằng Quang phản ánh về phong cách ứng xử của lãnh đạo Trường THCS Hoằng Quang.

Sau khi xem xét, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đầu Thanh Tùng chuyển đơn và giao Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa chỉ đạo xử lý, giải quyết đơn theo quy định, có văn bản trả lời công dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá chỉ đạo làm rõ phản ánh ứng xử kiểu ‘chợ búa’ của hiệu trưởng-1


Nội dung đơn gửi UBND tỉnh Thanh Hóa và một số cơ quan chức năng, có ghi: Rất nhiều lần chúng tôi họp hội cha mẹ phụ huynh, thầy L.N.K (hiệu trưởng) phát biểu những lời nói chưa được chuẩn mực, nói như giọng chợ búa, xã hội đen...

Trong đơn cũng thể hiện một số nội dung như, thời gian thầy L.N.K làm lãnh đạo xảy ra nhiều trường hợp học sinh đánh nhau rồi quay clip đăng lên mạng xã hội; chất lượng đào tạo đi xuống; cắt tiền thưởng của học sinh; chặt cây cổ thụ trong trường, lãng phí...

Hiện nay, các nội dung phản ánh trong đơn của công dân đang được phòng chức năng của thành phố Thanh Hoá xác minh, giải quyết.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pho-chu-tich-ubnd-tinh-thanh-hoa-chi-dao-lam-ro-phan-anh-ung-xu-kieu-cho-bua-cua-hieu-truong-post1659627.tpo?fbclid=IwY2xjawEXIZxleHRuA2FlbQIxMAABHSouyEvr39IvpM_4MnKCZHI0-ZhgrTfTn6r-Pdmr_L1y4z4kO4f3t26ilA_aem_yLbVISsMv9KkbURPEAGUtw

hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.