Sau "liên hoàn phốt", cô Minh Thu Vật lý âm thầm làm hành động gì mà cõi mạng rần rần dậy sóng?

Nhiều ý kiến cho rằng, việc làm này là đúng và trước mắt, 9x nên dành thời gian trau dồi lại kiến thức, nghiệp vụ sư phạm...

Những ngày gần đây, cái tên Minh Thu được nhắc đến trên mọi mặt trận mạng xã hội, từ Facebook đến Tiktok,... Từng rất được yêu thích nhờ ngoại hình và thành tích học tập tốt nhưng càng ngày, cô giáo trẻ càng đánh mất cảm tình của cư dân mạng. Theo đó, 9x thường xuyên có những hành động, câu từ không phù hợp với chuẩn mực nghề giáo.

Không chỉ vậy, Minh Thu bị tố chưa hề có bằng sư phạm. 9x sau đó thừa nhận điều này và cho biết, mình chưa lấy được bằng vì quên mất đăng ký tín chỉ của môn. Tuy nhiên điều này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ, nhất là những ai từng học tại trường Sư phạm.

Sau liên hoàn phốt, cô Minh Thu Vật lý âm thầm làm hành động gì mà cõi mạng rần rần dậy sóng?-1

Cô giáo Minh Thu đã âm thầm đổi tên trang fanpage từ "Cô giáo Minh Thu" thành "Ms Minh Thu".

Giữa lùm xùm không ngớt thì mới đây, cô giáo trẻ bỗng có động thái bất ngờ. Cụ thể vào ngày hôm nay, những người follow trang fanpge của Minh Thu nhận được thông báo: "Trang bạn thích, Cô giáo Minh Thu, đã đổi tên thành Ms Minh Thu". Ngoài ra, thông tin trên fanpage của Ms Minh Thu cũng được âm thầm thay đổi thành "Diễn giả truyền cảm hứng", Thay vì "trang web giáo dục" như trước đó.

Sau liên hoàn phốt, cô Minh Thu Vật lý âm thầm làm hành động gì mà cõi mạng rần rần dậy sóng?-2

Tên hiện tại của trang Fanpage là "Ms Minh Thu".

Sau liên hoàn phốt, cô Minh Thu Vật lý âm thầm làm hành động gì mà cõi mạng rần rần dậy sóng?-3

Như vậy, cô Minh Thu đã âm thầm bỏ danh xứng "cô giáo" trên trang fanpage của mình. Việc làm này của 9x không khỏi gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, việc làm này là đúng và trước mắt, 9x nên dành thời gian trau dồi lại kiến thức, nghiệp vụ sư phạm và cố gắng lấy được bằng tốt nghiệp. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-lien-hoan-phot-co-minh-thu-vat-ly-am-tham-lam-hanh-dong-gi-ma-coi-mang-ran-ran-day-song-22202188213331960.htm

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.