Thông tin mới nhất về lịch đi học lại của học sinh TPHCM

Sáng nay, lãnh đạo TP.HCM đã cho biết thông tin về thời điểm cho học sinh đi học trở lại sau khi nghỉ tránh dịch Covid-19.

Sáng ngày 6/3, tại buổi làm việc với Hội đồng hiệu trưởng các trường đại học tại TP.HCM về công tác phòng chống dịch Covid-19, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cho biết đến sáng hôm nay thành phố vẫn chưa quyết định thời điểm cho học sinh trở lại trường.

Ông Liêm chia sẻ: "Chiều nay chúng tôi sẽ báo cáo tình hình với chủ tịch UBND TP.HCM để có quyết định về việc này". Ông cũng cho biết lãnh đạo TP.HCM mong học sinh, sinh viên trên địa bàn đi học càng sớm càng tốt nhưng với tình hình dịch bệnh diễn biến như hiện nay thì không thể vội vàng quyết định.

Trước đó, UBND TP.HCM đã thông báo cho học sinh lớp 12 nghỉ đến hết ngày 8/3, học sinh các khối khác nghỉ đến hết 15/3.

Chiều 4-3, Sở GD-ĐT TP.HCM đã gửi công văn khẩn đến các trưởng phòng giáo dục và đào tạo 24 quận, huyện, hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố yêu cầu khảo sát ý kiến phụ huynh ở tất cả các cấp học đối với việc học sinh đeo khẩu trang trong trường học nhằm phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong giải thích việc muốn cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3 vì ưu tiên hàng đầu của thành phố là an toàn sức khỏe của học sinh, sinh viên.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/thong-tin-moi-nhat-ve-lich-di-hoc-lai-cua-hoc-sinh-tphcm-220206312391595.htm

lịch đi học lại

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.