Trước khi vướng scandal, Hoàng Thuỳ từng được khen nức nở khi khoe chuyện học tập, còn vận dụng kiến thức vào đời sống

Để giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ về năng lực học tập các môn văn hóa của mình, Hoàng Thùy đã hé lộ trên story.

Mới đây, Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy rơi vào một vụ tranh cãi ầm ĩ. Câu chuyện chưa rõ đúng sai nhưng hình ảnh của Hoàng Thùy hiện ảnh hưởng ít nhiều. Được biết, trước khi vướng scandal, người đẹp sinh năm 1992 từng được công chúng đánh giá cao vì vừa có ngoại hình, vừa có học thức.

Dù khả năng ngoại ngữ lúc lên lúc xuống nhưng Hoàng Thùy từng có thành tích học tập khá tốt. Cô từng theo học tại Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đại học chuyên ngành và là một trong những trường hàng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng và thiết kế tại Việt Nam. Sau đó, nàng Á hậu tiếp tục theo học chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn.

Trước khi vướng scandal, Hoàng Thuỳ từng được khen nức nở khi khoe chuyện học tập, còn vận dụng kiến thức vào đời sống-1
Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng từng chia sẻ chuyện học tập của mình. Được biết, người đẹp 9x được bố dạy vẽ từ năm lớp 3 và bắt đầu tập vẽ những bức tranh về đề tài đồng quê, trường học, đình làng... Từ cấp 1, Hoàng Thùy đã đạt được rất nhiều giải thưởng của huyện, của xã trong các cuộc thi viết chữ đẹp. Năm lớp 5, cô còn đạt giải 3 cuộc thi vẽ do huyện tổ chức.

Sau đó Hoàng Thùy ngưng học vẽ một thời gian. Đến năm lớp 11, Hoàng Thùy quyết định thi Đại học Kiến trúc và lên Hà Nội ôn vẽ hè 2 tháng. Sau khi về nhà, Hoàng Thùy mua tượng và tự luyện tập vẽ ở nhà trong năm lớp 12; vừa học văn hóa vừa tự ôn. Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, nàng Á hậu ra Hà Nội học thêm và thi đại học luôn.

Trước khi vướng scandal, Hoàng Thuỳ từng được khen nức nở khi khoe chuyện học tập, còn vận dụng kiến thức vào đời sống-2


Để giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ về năng lực học tập các môn văn hóa của mình, Hoàng Thùy cũng hé lộ: "Toán, Lý chị điểm cũng cao nên trúng tuyển vào trường". Được biết năm Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thi đại học, điểm chuẩn khối V là 20 điểm.

Trước khi vướng scandal, Hoàng Thuỳ từng được khen nức nở khi khoe chuyện học tập, còn vận dụng kiến thức vào đời sống-3Trước khi vướng scandal, Hoàng Thuỳ từng được khen nức nở khi khoe chuyện học tập, còn vận dụng kiến thức vào đời sống-4
Hoàng Thùy trổ tài giúp ông bà ngoại tu bổ lại không gian sống.

Thời gian học đại học, Hoàng Thùy học tập chăm chỉ và tích lũy được nhiều kiến thức. Cô cũng từng chia sẻ: "Thi vào khó, học cũng khó". Năm 2019, Hoàng Thùy còn trổ tài giúp ông bà ngoại tu bổ lại không gian sống. Toàn bộ bản vẽ được chính tay Hoàng Thùy chắp bút, tính toán cũng như đưa ra những thông số kỹ thuật phù hợp. Trước đó, cô cũng khoe nhà mình tự thiết kế.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-khi-vuong-scandal-hoang-thuy-tung-duoc-khen-nuc-no-khi-khoe-chuyen-hoc-tap-con-van-dung-kien-thuc-vao-doi-song-nhu-nay-22202111711410451.htm

Hoàng Thùy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.