Trường ĐH đầu tiên cho sinh viên học online sau Tết Nguyên đán đến khi có thông báo mới

Trường Đại học Kinh tế chính thức thông báo thời gian toàn thể sinh viên học online trên Microsoft Teams.

Sau khi Bộ Y tế công bố các ca bệnh COVID-19 mới, nhiều tỉnh thành cũng như hàng loạt trường Đại học trên cả nước đã nhanh chóng gửi công văn hoả tốc cho học viên, sinh viên hoãn thi kết thúc học phần, nghỉ Tết sớm 1-2 tuần, tăng cường công tác phòng, chống dịch để đảm bảo sức khoẻ cho giảng viên, học viên, sinh viên, cũng như cộng đồng. Mới đây, trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa gửi thông báo chính thức về thời gian học online của sinh viên.

Trường ĐH đầu tiên cho sinh viên học online sau Tết Nguyên đán đến khi có thông báo mới-1

Nguồn: VNU Connect

Cụ thể, căn cứ thông báo số 278/TB-ĐHKT ngày 28/1/2021 về việc điều chỉnh lịch học do dịch COVID-19 và những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trường Đại học Kinh tế thông báo toàn thể sinh viên học online trên Microsoft Teams từ ngày 22/2/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo. Nhà trường sẽ bổ sung dữ liệu các lớp của sinh viên khoá QH-2020-E lên Microsoft Teams trước ngày 08/2/2021

Trước đó, lãnh đạo nhà trường thông báo tới toàn bộ giảng viên, sinh viên lịch nghỉ học và kế hoạch học online cụ thể như sau: Toàn bộ sinh viên nghỉ học từ ngày 29/1 đến hết ngày 31/1. Sinh viên các khóa QH-2017-E, QH-2018-E, QH-2019-E bắt đầu học online từ ngày 1/2 đến hết ngày 5/2.

Trường ĐH đầu tiên cho sinh viên học online sau Tết Nguyên đán đến khi có thông báo mới-2

Thông báo ngày 28/1/2021 của trường Đại học Kinh tế (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo  Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/truong-dh-dau-tien-cho-sinh-vien-hoc-online-sau-tet-nguyen-dan-den-khi-co-thong-bao-moi-161210502124757153.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.