Vụ cô giáo Kon Tum gửi nhầm video chửi bới học sinh cho phụ huynh, đại diện trường mầm non: Cô đã sai và sẽ bị kỷ luật

Đại diện nhà trường xác nhận có vụ việc này xảy ra.

Tối 1/4, MXH xôn xao trước sự việc một cô giáo mầm non gửi video cho phụ huynh nhưng lại vô tình để lọt những câu mắng chửi học sinh thậm tệ. Trong đoạn clip là cảnh hai hai em bé đang ngoan ngoãn tham gia hoạt động trang trí trái cây dưới sự hướng dẫn của cô giáo. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như "nhạc nền" của video này không phải là hàng loạt câu chửi mắng với cả những từ ngữ khá khó nghe cùng tông giọng gắt gỏng thiếu kiên nhẫn. Theo tìm hiểu, video này được quay tại một trường mầm non tư thục tên H.T.N trên địa bàn TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum).

Sau khi bị lan truyền trên MXH, đoạn clip nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ. Đa số netizen đều vô cùng bức xúc trước hành động của cô giáo, không ngờ đằng sau những chiếc video của các em bé được cô giáo ghép nhạc đáng yêu và gửi cho phụ huynh theo dõi lại là những lời chửi bới như thế. Việc phải nghe những lời lẽ nặng nề như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần của trẻ. Trước phản ứng dữ dội này, cô giáo được cho là nhân vật chính trong đoạn clip đã khóa hết trang cá nhân.

Hiện, trang Fanpage của trường mầm non nơi xảy ra sự việc cũng đã tạm khóa.

Vụ cô giáo Kon Tum gửi nhầm video chửi bới học sinh cho phụ huynh, đại diện trường mầm non: Cô đã sai và sẽ bị kỷ luật-1

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận

Vụ cô giáo Kon Tum gửi nhầm video chửi bới học sinh cho phụ huynh, đại diện trường mầm non: Cô đã sai và sẽ bị kỷ luật-2

Hiện cả tài khoản của cô giáo và trường mầm non nơi xảy ra vụ việc đều đã tạm khóa

Để xác minh sự việc, chúng tôi đã gọi điện cho đại diện trường mầm non H. - ngôi trường trong sự việc, đại diện nhà trường xác nhận có vụ việc ồn ào như trên MXH phản ánh. Sau khi thông tin được lan truyền, thầy giáo này cả đêm không ngủ được vì lo lắng.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quý vị phụ huynh, các em học sinh về vụ việc vừa xảy ra. Những phát ngôn của cô giáo là sai trái và đây là điều tối kị của giáo viên. Chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp với cô giáo trên. Đồng thời, chúng tôi cũng đang viết bản báo cáo vụ việc để gửi lên các sở, ban, ngành"đại diện nhà trường lên tiếng.

Ngoài ra, thầy giáo này thông tin thêm, cô giáo đang chuẩn bị sinh con nên có nhiều thay đổi về tâm sinh lý. Bên cạnh hình thức kỷ luật thích đáng, nhà trường cũng động viên cô để vượt qua giai đoạn sinh nở này.

"Chúng tôi sẽ quan tâm đến việc đào tạo và quản lý giáo viên chặt chẽ hơn. Mong phụ huynh vẫn sẽ tin tưởng nhà trường", thầy giáo bộc bạch.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Phụ nữ mới


giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.