Âu Hà My bất ngờ bị khui lại ảnh cực sexy, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa

Chỉ một bức ảnh cách đây vài năm của Âu Hà My đã khiến các netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Âu Hà My đã chính thức khép lại chuyện ly hôn Trọng Hưng bằng tuyên đó đóng bình luận trên trang cá nhân và tập trung vào công việc lẫn học hành. Cô khẳng định, vì bản thân không sai nên không việc gì phải lên tiếng giải thích hay phân trần. Vài ngày qua, công chúng chứng kiến việc hotgirl giảng viên im hơi lặng tiếng trong khi chồng cũ của cô lại liên tục lên mạng xã hội bôi nhọ vợ cũ.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ đào lại bức ảnh diện trang phục cực sexy của Âu Hà My và nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Hotgirl giảng diện diện trang phục y tá nhưng lại phanh ngực khoe vòng một như sắp trào ra ngoài. Thêm vào đó là vớ lưới và kiểu trang điểm đậm khiến cô trông nóng bỏng một cách quá đà, không phù hợp với hình ảnh một giảng viên đại học. Dưới bình luận, một cuộc tranh cãi giữa các cư dân mạng đã diễn ra. Đa phần cho rằng, Âu Hà My không nên mặc trang phục như thế vì quá gợi tình. Một số khác bênh vực cô nàng vì hình ảnh này được chụp đá khá lâu. Một số lại chỉ trích cô vì không người chồng nào chấp nhận vợ có cách ăn mặc khoe thân lố lăng đến vậy.

Âu Hà My bất ngờ bị khui lại ảnh cực sexy, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa-1Âu Hà My bất ngờ bị khui lại ảnh cực sexy, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa-2Âu Hà My bất ngờ bị khui lại ảnh cực sexy, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa-3Âu Hà My bất ngờ bị khui lại ảnh cực sexy, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa-4

Hình ảnh diện đồ sexy táo bạo của Âu Hà My gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/au-ha-my-bat-ngo-bi-khui-lai-anh-cuc-sexy-cu-dan-mang-tranh-cai-nay-lua-54845.html

Âu Hà My

mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.