Bị Trọng Hưng tố không mang thai, Âu Hà My xoá hết ảnh chơi golf trên Facebook

Động thái của Âu Hà My khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Tập 2 của drama ly hôn giữa Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn khiến dân tình xôn xao, bàn tán. Chia sẻ của Trọng Hưng và Âu Hà My liên tục có tình tiết mâu thuẫn, tranh cãi nhất là chuyện mang thai. Trong khi đạo diễn trẻ khẳng định vợ mình không có bầu thì Âu Hà My lại cho biết nếu Trọng Hưng tiếp tục thanh minh và lôi đứa con vào thì cô sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Bị Trọng Hưng tố không mang thai, Âu Hà My xoá hết ảnh chơi golf trên Facebook-1Vợ chồng Âu Hà My - Trọng Hưng đã chính thức ly hôn với 1 drama kéo dài chưa có hồi kết.

Bị Trọng Hưng tố không mang thai, Âu Hà My xoá hết ảnh chơi golf trên Facebook-2Âu Hà My sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu Trọng Hưng lôi đứa con vào để thanh minh

Sau khi Trọng Hưng đăng status khẳng định Âu Hà My không có bầu nên không thể có chuyện sảy thai, vài dân mạng để lại bình luận rằng gần đây nhất nữ giảng viên liên tục cập nhật ảnh chơi golf - điều này có vẻ không phù hợp nếu như cô đang có bầu hoặc vừa sảy thai. Tuy nhiên, vì không biết sự thật chuyện mang thai ra sao, diễn ra vào thời điểm nào nên tất cả chỉ là bình luận suy diễn của dân mạng.

Trong khi dân tình vẫn chưa biết tin vào ai trong màn tố nhau qua lại này thì ở một diễn biến khác, Âu Hà My đã âm thầm xoá hết album ảnh chơi golf. Lần gần đây nhất cô cập nhật ảnh vào album này là vào ngày 3/8 - trước khi drama ly hôn nổ ra. Trong ảnh, trông Âu Hà My vẫn rất tươi tắn và vui vẻ.

Bị Trọng Hưng tố không mang thai, Âu Hà My xoá hết ảnh chơi golf trên Facebook-3
Những hình ảnh này đều đã "bay màu" trên Facebook của Âu Hà My

Bị Trọng Hưng tố không mang thai, Âu Hà My xoá hết ảnh chơi golf trên Facebook-4Những hình ảnh liên quan đến chồng cũ đều bị Âu Hà My xoá sạch.

Bên cạnh ảnh chơi golf thì status tố chồng bội bạc và những bình luận liên quan đến vụ ồn ào cũng không còn trên Facebook của Âu Hà My nữa. Loạt ảnh liên quan đến chồng cũ như hình chụp chung, hình quà cáp cũng biến mất.

Hiện tại, nhìn trang cá nhân của Âu Hà My như chưa từng có drama vừa qua. Dân tình vẫn đang tiếp tục tò mò, thắc mắc về những động thái lạ lùng này của Âu Hà My.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/bi-trong-hung-to-khong-mang-thai-au-ha-my-xoa-het-anh-choi-golf-tren-facebook-223900

Trọng Hưng

Âu Hà My


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.