Động thái của Âu Hà My sau khi chị gái Trọng Hưng tung clip em trai đi giải bùa: Đừng nghĩ im lặng là không biết

Có lẽ học vấn cao, luôn đặt chữ văn minh lên làm đầu nên bất cứ việc làm hay câu nói nào của nữ giảng viên cũng rất thâm thúy, không vung tay múa chân mà khiến ai cũng phải kiêng nề.

Tối muộn ngày 28/8, sau một ngày yên ắng với sự "mất tích" của cả hai nhân vật chính Âu Hà My - Trọng Hưng cùng các nhân vật phụ như chị gái Trọng Hưng, cháu gái Trọng Hưng... thì chị gái nam đạo diễn - diễn viên bất ngờ tung clip dài hơn 2 tiếng quay lại toàn bộ quá trình giải bùa chú của em trai. 

Clip nhanh chóng khiến dân mạng dậy sóng, nhất là khi những tình tiết về nguồn gốc, tác dụng và tác hại của lá bùa được "thầy" giảng giải. "Em làm gì em phải hỏi ý kiến của nó, ngoài ra thì không được làm. Nó bảo em ngồi là ngồi, đứng là đứng, bước là đi", người "thầy" này nói, trong khi Trọng Hưng liên tục "đúng rồi" và tiết lộ có lúc bản thân quẫn trí, từng nghĩ đến tự tử. Vấn đề ở chỗ, lá bùa này do Âu Hà My đưa cho chồng, nói là bùa Bình An nhưng lại là loại bùa chú sai khiến, hãm hại chống.

Động thái của Âu Hà My sau khi chị gái Trọng Hưng tung clip em trai đi giải bùa: Đừng nghĩ im lặng là không biết-1Quá trình Trọng Hưng được "thầy" giải bùa chú (ảnh cắt từ clip)

Trước đó vào tối 26/8, sau khi Trọng Hưng lần đầu đăng đàn phản pháo lại Âu Hà My trên facebook cá nhân, nữ giảng viên tỏ ra khá quan tâm với sự việc với những động thái và bình luận thâm thúy. Tuy nhiên, khi Trọng Hưng trả lời phỏng vấn trên báo chí khẳng định "Không phải tự nhiên mà nói miệng lên được như thế đâu" và sẽ tung bằng chứng phản biện lại vợ cũ, Âu Hà My lại giữ im lặng, gần như không có bất cứ phẩn hồi nào. Có lẽ hiện tại do facebook của tất cả các bên liên quan đều đã tắt chức năng bình luận nên việc comment qua lại là bất khả kháng?

Sau khi chị gái Trọng Hưng đăng clip giải bùa của em trai, dân tình tò mò chờ đợi phản ứng của Âu Hà My. Nữ giảng viên tiếp tục giữ im lặng nhưng một hành động của cô bất ngờ bị dân mạng ghi lại cho thấy cô đang biết tất cả các diễn biến xảy ra. Đó là khi một trang facebook cộng đồng lấy lại clip của chị Trọng Hưng để livestream lại, dòng chữ "Âu Hà My đang xem với bạn" cho thấy nhân vật chính bị tố lại chính là một trong các thành phần "góp vui" cho sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội này.

Động thái của Âu Hà My sau khi chị gái Trọng Hưng tung clip em trai đi giải bùa: Đừng nghĩ im lặng là không biết-2

Ảnh màn hình do một dân mạng chụp lại

Chưa rõ thực hư hình ảnh trên như nào nhưng nếu thật thì vậy đấy, người xưa có câu "nói ít làm nhiều", đôi khi không cần phải mở miệng nói bất cứ điều gì, chỉ cần một hành động thôi cũng đủ để đối phương biết: Im lặng không có nghĩa là không biết.

Nhiều dân mạng cho rằng việc Trọng Hưng đem chuyện tâm linh, mê tín ra làm bằng chứng chống lại Âu Hà My là bước đi cực kỳ sai lầm. Nếu dùng bùa chú mà điều khiển được chồng thì anh đã chẳng đi ngoại tình. Liệu Âu Hà My có màn phản pháo khiến đối phương phải tâm phục khẩu phục?

Theo V.A - Vietnamnet.vn


Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.