"Biểu tượng sexy" giới hot girl tiết lộ sai lầm tuổi trẻ, đáp trả luôn tin đồn PTTM

Có vẻ như mới comeback nên hot girl này chăm tương tác với fan hơn hẳn.

Sửa sang vòng 1 là một trong những kiểu tin đồn dao kéo mà hội gái xinh thường vướng vào nhất. Cũng dễ hiểu thôi khi mà cô nàng nào chả muốn mình hấp dẫn, quyến rũ hơn. Chỉ là đứng trước đồn đoán kiểu này của netizen, mỗi người lại có một phản ứng riêng. Người thì "lớ lờ lơ", người thì thẳng thắn phủ nhận hoặc khẳng định ngay.

Hàn Hằng là hot girl mới nhất đối diện với câu hỏi này từ cư dân mạng. Vừa mở hội Q&A sau khi comeback hậu thời gian dài, "hot girl tạp hóa" đã nhận về đủ thắc mắc với đủ chủ đề. Trong số đó, có người đã hỏi thẳng cô nàng: "Chị có làm ngực không?". Và đáp án Hàn Hằng đưa ra là một cách lắc đầu rất mạnh.

Biểu tượng sexy giới hot girl tiết lộ sai lầm tuổi trẻ, đáp trả luôn tin đồn PTTM-1

Hàn Hằng vừa comeback sau gần 2 năm biến mất trên MXH

Bên cạnh đó, bạn gái của Huyme cũng tranh thủ tiết lộ luôn "sai lầm tuổi trẻ" của mình khi netizen hỏi về một thứ cô nàng từng sở hữu, đó chính là một chiếc khuyên trên ngực.

"Lời khuyên dành cho ai định xỏ ở đây thì bỏ đi nha. Tôi 'trẻ trâu', tôi mắc sai lầm, đừng ai như tôi. Thành cái sẹo xấu lắm", Hàn Hằng viết.

Biểu tượng sexy giới hot girl tiết lộ sai lầm tuổi trẻ, đáp trả luôn tin đồn PTTM-2

 

Cô nàng phủ nhận chuyện từng "dao kéo" vòng 1 và cũng tiết lộ bản thân rất hối hận vì từng xỏ khuyên tại đây

Được biết, chiếc khuyên này từng là một trong những "bí quyết" gia tăng độ sexy cho gái xinh vốn theo hệ quyến rũ này. Trong các bức ảnh trước khi "mất tích", Hàn Hằng thường xuyên diện những trang phục giúp khoe trọn được lợi thế cơ thể là vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 thon gọn và đương nhiên là cả chiếc khuyên ở vị trí rất nhạy cảm kia nữa. Giờ chiếc khuyên không còn nữa nhưng độ thu hút của nàng hot girl xem chừng cũng không giảm đi chút nào đâu!

Biểu tượng sexy giới hot girl tiết lộ sai lầm tuổi trẻ, đáp trả luôn tin đồn PTTM-3

Chiếc khuyên nho nhỏ giữa ngực từng là bí quyết gia tăng độ sexy cho Hàn Hằng

Biểu tượng sexy giới hot girl tiết lộ sai lầm tuổi trẻ, đáp trả luôn tin đồn PTTM-4

Trước đó cô nàng cũng thường chọn các trang phục có thể khoe khéo chiếc khuyên

Biểu tượng sexy giới hot girl tiết lộ sai lầm tuổi trẻ, đáp trả luôn tin đồn PTTM-5

Giờ chiếc khuyên không còn nữa nhưng độ sexy của Hàn Hằng thì không giảm đi chút nào

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bieu-tuong-sexy-gioi-hot-girl-tiet-lo-sai-lam-tuoi-tre-dap-tra-luon-tin-don-pttm-162211912132133077.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.