Choáng với hình ảnh khó coi của thiếu nữ ngồi xe "hầm hố" trên đường

Khoảnh khắc thiếu nữ ngồi quay người ngược lại ôm bạn trai đang điều khiển chiếc xe “hầm hố” trên đường đang vấp phải nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc thiếu nữ ngồi quay người ngược lại ôm bạn trai đang điều khiển chiếc xe “hầm hố” trên đường đang vấp phải nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh bắt gặp trên đường, trong ảnh là khoảnh khắc một thiếu nữ ngồi ngược lại ôm chàng trai đang điều khiển xe tham gia giao thông.

Hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước việc coi thường mạng sống của mình và người khác khi tham gia giao thông.

Bức hình thiếu nữ ngồi tư thế "lạ" trên chiếc xe hầm hố gây xôn xao dư luận.


L.K bức xúc: “Tôi không biết bạn là ai. Nhưng bạn đang góp phần tạo ra một hình ảnh thiếu ý thức và trách nhiệm với bản thân, gia đình...và xã hội Việt Nam văn minh”.

Nickname Nguyen Ha bày tỏ: “Hai đứa đều là học sinh hả? Ý thức ngủ quên hả”.

“Thật không chấp nhận được, như vậy quá nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông”, là bình luận của facebooker Ngọc Diệp.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh thanh niên coi thường tính mạng khi tham gia giao thông, tuy nhiên hình ảnh được đăng tải một lần nữa khiến người xem cảm thấy bực mình, bức xúc.

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.