Chuyện phía sau chuyên cơ 10 tỷ đưa ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước: Không phải là mình có tiền nhưng con nói chỉ muốn chết thôi

Chia sẻ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến nhiều người xúc động.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ khoảng 1 năm trước rich kid Tiên Nguyễn - con gái rượu của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã được đưa từ Anh về nước bằng chuyên cơ riêng biệt để chữa trị Covid-19. Được biết chi phí ước tính cho chuyến bay này khoảng 10 tỷ đồng. Sau khoảng thời gian nằm viện, sức khỏe của Tiên Nguyễn đã trở lại bình thường, hiện tại cô nàng đang phụ giúp gia đình việc kinh doanh.

Tuy nhiên phải đến tối 29/3 vừa qua, 1 năm sau sự việc, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn mới tiết lộ lại khoảnh khắc sinh tử của con gái tại chương trình giao lưu nghệ thuật Triệu Trái Tim - Chung Một Tấm Lòng của HTV.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn kể lại chuyện đưa con gái về nước (Nguồn: Võ Huỳnh Tấn Tài)

Nguyên văn chia sẻ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: "Con gái tôi cách đây tròn 1 năm cũng đã được tổ chức về nước. Lúc đó cháu ở bên Anh, đã gọi là... có bác sĩ Phong ở đây biết. Khi mà dịch bệnh vô đó, mình thấy mình còn an toàn vậy nè, mình thấy "Ôi, mình còn khoẻ lắm, còn chạy nhảy, còn hát hò" mà khi bệnh lan phổi trắng thì chỉ có... chết thôi. Khi đó cháu đã gục rồi. 

Buổi tối đó cả nhà không báo cho tôi biết vì sợ tôi cũng sẽ... Thực ra tôi cũng đã 71 tuổi rồi, không trẻ gì nữa đâu. Quý vị chưa biết thế nào là bệnh đâu, thế nào là nó xâm nhập con virus vô người đâu. Nó nói lúc đó là thở không được nữa, chỉ muốn chết thôi. Thành ra khi đó, không phải là mình có tiền nhưng mà tôi phải điều ngay 1 chiếc chuyên cơ để chở cháu về, đúng lúc, kịp thời. Mà bác sĩ Phong chỉ muộn chừng 24 tiếng đồng hồ là không chịu nổi. Đó cũng là một cái phước của gia đình. 

Tôi xin gửi lời cảm ơn bác sĩ Phong, người trực tiếp cứu con tôi, bác sĩ Châu - Giám đốc bệnh viện và toàn thể y bác sĩ, cán bộ công nhân viên đã điều trị".

Vừa nói, "vua hàng hiệu" vừa rơm rớm nước mắt khiến các khách mời trong trường quay và nhiều người xem không thể kìm được cảm xúc. 

Chuyện phía sau chuyên cơ 10 tỷ đưa ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn về nước: Không phải là mình có tiền nhưng con nói chỉ muốn chết thôi-1

Tỷ phú và con gái rượu

Hiện tại đoạn chia sẻ của tỷ phú họ Nguyễn đang được netizen chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng thả tim và bày tỏ sự ngưỡng mộ và đồng cảm với tình cảm mà "vua hàng hiệu" dành cho con cái:

- Giàu có đến đâu, khi nói đến con cái máu mủ, cảm xúc là thứ không thể giả dối. Yêu thương vô bờ bến!

- Thấy bác điềm đạm và nhân hậu quá!

- Ba thương con gái, nhắc lại vẫn thấy rưng rưng.

- Tiền nhiều để làm gì? Để trong những hoàn cảnh như vậy có cơ hội được sống.

- Trên đời này không có gì ấm áp bằng tình cha mẹ.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-phia-sau-chuyen-co-10-ty-dua-ai-nu-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-ve-nuoc-khong-phai-la-minh-co-tien-nhung-con-noi-chi-muon-chet-thoi-16221190411221630.htm

Tiên Nguyễn

Johnathan Hạnh Nguyễn