Cô gái Hà Nội bị phụ tình vì nhan sắc quá tầm thường

Đó là câu chuyện của cô gái bị người yêu phản bội chỉ vì làn da ngăm và gia đình không ổn định đã khiến cộng đồng mạng không ngừng “dậy sóng”.

Đó là câu chuyện của cô gái bị người yêu phản bội chỉ vì làn da ngăm và gia đình không ổn định đã khiến cộng đồng mạng không ngừng “dậy sóng”.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ, kèm theo là những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của hai nhân vật chính.

Được biết, cô gái tên Dương Thùy Linh, sinh năm 1995, sống tại Hà Nội, khi được hỏi về chàng trai này, Thùy Linh xin phép được giấu tên.

Cô gái bị phụ tình, chỉ vì người yêu chê làn da ngăm và gia đình không ổn định

Nội dung câu chuyện, là nỗi lòng của cô gái muốn được giãi bày về nỗi đau chỉ vì tin người mình yêu quá nhiều. Theo những gì cô gái chia sẻ, hai người đã có đến 11 tháng 10 ngày hạnh phúc bên nhau.

Nhưng biến cố bắt đầu xảy ra, khi chàng trai gửi tin nhắn vào hộp thư của cô với nội dung “tôi cần người yêu trắng đẹp và gia đình ổn định, xin lỗi vì quá phũ…”. Mặc dù bị người yêu phụ tình, nhưng Thùy Linh vẫn bênh vực và xin lỗi đến chàng trai.

Câu chuyện Thùy Linh gây sốt cư dân mạng  

Nội dung câu chuyện của cô gái, bị người yêu phụ tình:

Biết rằng câu chuyện chẳng hay ho gì đối với tôi cả nhưng tôi cần phải giãi bày cái nỗi lòng này. Yêu nhau đến hôm nay được 11 tháng 10 ngày và câu nói này của ngày hôm nay khiến tôi đau, ừ rất đau.

Trong tình yêu có hàng ngàn cơ duyên đến với nhau và cũng hàng tỷ lý do để chia tay nhau... Bản thân tôi, tôi yêu anh và luôn muốn được anh ở bên quan tâm sẻ chia.

Khi yêu, tôi không hề giấu giếm bất cứ một điều gì về chuyện gia đình mình với anh. Bố mẹ tôi ly hôn từ lúc tôi còn bé, tôi phải sống với bà. Và rồi, bố lấy vợ khác còn mẹ mới gần đây cũng đã đi thêm bước nữa.

Người ngoài nhìn vào sẽ nói "Ui dời cái loại này thì làm được gì cho đời khi bố mẹ nó như thế…” Tôi chưa từng cảm thấy xấu hổ khi có một gia đình như vậy, tôi chỉ nghĩ đơn giản một điều là khi sinh ra tôi đâu có chọn lựa được gia đình và hoàn cảnh sống của tôi.

Nếu tôi được quyền chọn thì tôi đã lựa chọn những cái tốt những cái gì mà người đời khi nhìn vào sẽ nể nang chứ không phải dè bỉu, chà đạp lên cái lòng tự trọng của tôi như vậy.

Anh ấy đã từng nghe tôi tâm sự và cũng từng nói với tô rằng “Anh thương em, nhiều hơn là yêu em bởi vì em không được tình yêu thương bố mẹ như người khác”. Lúc anh ấy nói thế tôi thực sự cũng tin tưởng và rằng anh ấy sẽ là người hiểu được tôi nhất.

Thế nhưng, tình yêu không phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Tôi và anh cãi nhau. Tôi đã cố níu kéo anh nhưng không thể được nữa. Anh nói rằng “Anh cần người yêu trắng đẹp và có gia đình ổn định” tôi chấp nhận vì mình là một đứa da ngăm.

Tôi cũng hỏi anh, thế trước giờ anh yêu tôi vì gì, thì anh nói “chắc tại ngày xưa tôi yêu cô vì nhiều like”…lúc đấy tôi đã rất sốc và giận bản thân.



Chỉ những người khi yêu mới hiểu, ngăn cản tình cảm khi còn đang yêu thực sự rất khó. Chuyện thành ra như thế này tôi chẳng muốn mọi người chửi mắng anh là loại nọ loại kia vì anh có quyền nói...

Tôi tự bào chữa cho chính mình, có thể là do bồng bột nên anh đã nói những lời đấy để tôi rũ bỏ anh...

Tôi cũng xin lỗi bản thân mình và xin lỗi anh. Nhưng tình cảm thì tôi vẫn không hề thay đổi với anh... mọi thứ vẫn vậy..

Câu chuyện của Thùy Linh đã khiến cộng đồng mạng sôi sục. Nhiều ý kiến đều thông cảm với hoàn cảnh của Linh và khuyên cô nên xóa đi một cách tinh tươm, sạch sẽ về chuyện tình này.

Một số bạn trẻ không kiềm chế được sự bất bình và buông khá nhiều lời cay nghiệt với chàng trai “bạc và phũ”.

Bên cạnh, cũng nhiều bình luận hài hước và hóm hỉnh của các bạn gái “nhiều like mới có người yêu”, “đừng chê em đen nữa”, “thôi xong, con trai bây giờ chỉ yêu gái nhiều like và da trắng nhà giàu thôi à.

Các ông thực dụng thế bảo sao con da đen, nhà nghèo như tôi cứ bị bỏ lỡ”…

Theo Trí thức trẻ


Cô gái Hà Nội bị phụ tình

nhan sắc quá tầm thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.