Con dâu sinh năm 96 của "bà chủ Đại Nam" Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn ngập kim cương

Sau khi nổi tiếng trên MXH, trang cá nhân của con dâu bà Phương Hằng bỗng dưng biến mất.

Nữ đại gia Phương Hằng - bà xã của ông Dũng "lò vôi" và là bà chủ của khu du lịch Đại Nam hiện đang là cái tên được netizen bàn tán xôn xao suốt những tháng vừa qua. Cách đây không lâu, cư dân mạng ai nấy đều bất ngờ trước thông tin dễ ăn hỏi của con trai bà Phương Hằng được diễn ra riêng tư tại Bình Dương vào ngày 3/5. Dân tình chỉ biết khi loạt ảnh được tung lên MXH.

Kèm theo đó, nhan sắc của Quế Long (sinh năm 1996) - con dâu bà Phương Hằng là đề tài được cõi mạng bàn tán nhiều nhất khi cô nàng sở hữu vẻ đẹp được nhận xét là "na ná" bà Hằng. Mới đây, netizen đã phát hiện ra sau khi nổi tiếng, Facebook của Quế Long cũng không cánh mà... bay luôn.

Con dâu sinh năm 96 của bà chủ Đại Nam Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn ngập kim cương-1

Bà Phương Hằng và con dâu trong lễ ăn hỏi của con trai

Con dâu sinh năm 96 của bà chủ Đại Nam Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn ngập kim cương-2

Tình hình Facebook hiện tại của cô con dâu bà Phương Hằng

Được biết, tính đến 20:00 tối ngày 5/5, Facebook của Quế Long vẫn còn hoạt động bình thường. Trước đó, cô còn vui vẻ đăng ảnh, khoe layout make up đẹp dịu dàng của mình trong dịp trọng đại để khoe với bạn bè. Tuy nhiên không hiểu lý do gì, đến khoảng 22:00 cùng ngày, trang cá nhân của Quế Long đã "bay màu".

Con dâu sinh năm 96 của bà chủ Đại Nam Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn ngập kim cương-3

Hình ảnh xinh đẹp gần nhất mà Quế Long đăng tải

Theo giải thích của cư dân mạng, có thể sau khi được các phương tiện thông tin đưa tin, Quế Long đã bối rối "nhẹ" trước sự nổi tiếng của mình, đặc biệt hơn khi cô còn là con dâu của bà Phương Hằng. Vậy nên để tránh phiền phức, cô dâu hào môn đã quyết định tạm khoá Facebook. Ngoài ra, nhiều người khác còn đặt giả thuyết rằng Quế Long bị... hack Facebook.

Clip: Cận cảnh nhan sắc cô con dâu "hot girl" của nữ đại gia Phương Hằng

Trước đó ở lễ ăn hỏi, dân tình ai nấy đều không ngớt sự trầm trồ dành cho những viên kim cương "siêu to" xuất hiện. Bà Hằng ngoài việc mang nhiều đồ trang sức cũng trao cho con dâu những món hồi môn đắt tiền.

Con dâu sinh năm 96 của bà chủ Đại Nam Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn ngập kim cương-4

Cận cảnh màn trao kim cương đắt tiền của bà Phương Hằng và con dâu

Con dâu sinh năm 96 của bà chủ Đại Nam Phương Hằng khoá Facebook sau lễ đính hôn ngập kim cương-5

Đôi bông tai của cô dâu đeo cũng là bà Phương Hằng tặng

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-dau-sinh-nam-96-cua-ba-chu-dai-nam-phuong-hang-khoa-facebook-sau-le-dinh-hon-ngap-kim-cuong-162210605063555104.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.