Trang Khàn khoá Fanpage sau 30 phút đăng trạng thái nhắc tới vợ Dũng "lò vôi": "Em thua chị được chưa?"

Chỉ sau hơn 30 phút đăng tải dòng trạng thái "bỏ cuộc" và đôi lời nhắn nhủ gửi tới bà Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi", Trang Khàn đã khoá Fanpage.

Bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" chỉ đích danh nghệ sĩ Hoài Linh, thẳng thắn nhắn nhủ Trang Khàn: "Em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì vẫn là con bán đồ online thôi!" 
Khoá trái một trang Fanpage Facebook là động thái mới nhất của cựu diễn viên kiêm người mẫu Trang Trần (tức Trang Khàn) sau loạt lùm xùm đấu khẩu với bà Hằng - vợ Dũng "lò vôi". 

Trang Khàn khoá Fanpage sau 30 phút đăng trạng thái nhắc tới vợ Dũng lò vôi: Em thua chị được chưa?-1
Fanpage của Trang Khàn đã khoá sau khi đăng trạng thái "xin bỏ cuộc"

Trước đó, cũng tại trang Fanpage này, Trang Khàn đăng tải dòng trạng thái nhắc đến bà chủ Đại Nam: "Vâng, em sợ chị rồi chị đẹp. Để chị em của em yên ổn ạ. Chứ cộng đồng chị em của em cũng khao khát được gọi tên đó ạ. Cuộc chiến của chị, chị tự chơi. Em thua chị được chưa??? Vâng của chị cả thế gian này! Bọn em sợ chị rồi. Đi ăn ốc nào". 

Chỉ sau hơn 30 phút đăng tải dòng trạng thái "bỏ cuộc" và đôi lời nhắn nhủ gửi tới bà Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi", Trang Khàn đã khoá Fanpage. 

Được biết, Trang Khàn đang sử dụng 2 Fanpage và 1 trang Facebook cá nhân. Hiện tại trang Facebook cá nhân của cựu diễn viên và trang Fanpage bán hàng vẫn chưa có động thái mới. 

Trang Khàn khoá Fanpage sau 30 phút đăng trạng thái nhắc tới vợ Dũng lò vôi: Em thua chị được chưa?-2


Trước đó, mâu thuẫn giữa bà Hằng và Trang Khàn bắt đầu từ đoạn livestream của Trang Khàn, nữ nghệ sĩ này đã chỉ trích bà Hằng khi bà vô tình gọi dàn nghệ sĩ là "đám nghệ sĩ".

Bà chủ Đại Nam sau đó đã gửi lời nhắn đến Trang Khàn cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi trên sóng livestream như Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trường Vũ,... đồng thời bà cũng giải thích lý do mình dùng từ "đám". Trang Khàn đã có màn đáp trả trên Fanpage và cho đến tận hôm qua ngày 24/4, bà Hằng đã lần nữa gọi tên cô.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trang-khan-khoa-fanpage-sau-30-phut-dang-trang-thai-nhac-toi-ba-phuong-hang-vo-dung-lo-voi-em-thua-chi-duoc-chua-2220212548565417.htm

Trang Khàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.