Cuộc chạy trốn của Khoa Pug mang tính lịch sử trong giới Youtuber, trốn tới đâu quay hình tới đó, lại còn "lật ngược" thế cờ với "ông hoàng đá bào"

Khoa Pug cứ tiếp diễn cuộc chạy trốn của mình một cách "cồng kềnh".

Câu chuyện giữa Khoa Pug và Johnny Đặng gây xôn xao khắp cộng đồng mạng thời gian qua, chưa rõ cớ sự cuối cùng như thế nào nhưng Khoa Pug lại có động thái khiến cộng đồng mạng "phát mệt" vì chạy trốn quá "cồng kềnh".

Kêu là "đi trốn" nhưng tới đâu quay clip tới đó, núp chỗ nào cả thế giới đều biết?

Ngày 1/12 vừa qua, Khoa Pug đăng tải video clip khơi màu câu chuyện xích mích với "người anh em" mua bán kim cương trước đó và thông báo "kêu cứu" vì đang bị đe dọa. Khoa Pug còn khiến fan lo lắng khi chốt hạ trong dòng trạng thái: "Nếu sau video này mình không ra được thêm vidoe nào nữa thì các bạn hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi, cảm ơn các bạn đã hủng hộ mình thời gian qua".

Cuộc chạy trốn của Khoa Pug mang tính lịch sử trong giới Youtuber, trốn tới đâu quay hình tới đó, lại còn lật ngược thế cờ với ông hoàng đá bào-1

Đến ngày 4/12, Khoa Pug tiếp tục cập nhật hình hình hiện tại của bản thân và tiết lộ rằng mình đã rời khỏi New York để chạy trốn nhưng đồng thời tiết lộ luôn nơi mình đến lánh nạn: "New York giờ quá nguy hiểm với mình nên mình quyết định qua Alaska ở ẩn một thời gian để lánh nạn!".

Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Khoa Pug không vừa đi vừa làm vlog. Khoa Pug mang tiếng là đi chạy trốn nhưng vẫn cập nhật rằng mình đang ở đâu, giới thiệu tường tận nơi mình đi qua không khác gì các vlog "ngao du" nước Mỹ của Khoa Pug trước đó. Điều này khiến người theo dõi đặt dấu chấm hỏi lớn "Khoa Pug đang chạy trốn đó hả?"

Cuộc chạy trốn của Khoa Pug mang tính lịch sử trong giới Youtuber, trốn tới đâu quay hình tới đó, lại còn lật ngược thế cờ với ông hoàng đá bào-2

Đến sáng ngày 5/12, Khoa Pug tiếp tục lên giải thích về kế hoạch đi trốn "cồng kềnh" của mình bằng một bài chia sẻ thật dài trên trang cá nhân. Khoa Pug viết: "Mục đích mình ra video và la to cho biết "Tôi đang ở Alaska nè!" không phải cho các bạn xem, mà là cho "người đang săn mình" xem!". Khoa Pug đang muốn chơi trò trốn tìm sao?

Đồng thời cũng ngỏ ý muốn dừng lại câu chuyện đầy "drama" lại với lời chốt hạ đầy chân tình: "Sự việc đã qua các bạn đừng ép ai vào đường cùng nữa. Các bạn hãy xem các video tiếp theo nếu mình có ra thì đơn thuần là video du lịch ẩm thực, giải trí như kênh mình vẫn làm bao năm nay. Sau status này mình sẽ không giải thích thêm gì nữa dù có bị bôi xấu hay bị ai lái dư luận bất lợi thì mình cũng xin im lặng như cách mình đã làm. Cảm ơn các bạn".

Tuy nhiên, Khoa Pug cho biết lại phải tiếp tục chuyển chỗ ở vì bài giải thích này tiếp tục làm lộ thông tin của anh ta. Ủa vậy video clip sau có định quay review chỗ trốn mới không ta?

Đi trốn, nhưng lượt view và lượt theo dõi vẫn đặt lên hàng đầu

Từ sau những lùm xùm và buộc phải "chạy trốn", dù hơi cực nhưng Khoa Pug lại thu về cho mình những món lợi ích bất ngờ từ sự góp sức của cư dân mạng.

Trong khi thông báo bản thân gặp nguy hiểm nhưng Khoa Pug vẫn không quên ăn mừng khi thông báo kênh Youtube của mình đã đạt hơn 4 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra, để cảm ơn những người đã đăng ký kênh cho mình, Khoa Pug hào phóng chi ra 4 triệu tiền thẻ nạp điện thoại để tặng cho mọi người.

Cuộc chạy trốn của Khoa Pug mang tính lịch sử trong giới Youtuber, trốn tới đâu quay hình tới đó, lại còn lật ngược thế cờ với ông hoàng đá bào-3

Các video clip cũng dần tăng lượt xem từ vài nghìn lên chục nghìn lượt theo dõi. Phải chăng đây là cơ hội "một công đôi chuyện" của Khoa Pug? Vừa được đi trốn, vừa đến nơi mới để review và tăng thêm lượt tương tác khủng cho kênh của mình?

Cuộc tháo chạy mang tính "cách mạng" trong trận đấu với "ông hoàng đá bào" - càng chạy càng được nhiều người thích. Còn người truy tìm thì lại càng bị ghét?

Hiện tại, trang fanpage chuyên đăng tải vlog làm ẩm thực và du lịch của Khoa Pug đạt được 377 nghìn lượt theo dõi, đồng thời mọi người tích cực tương tác vào các bài chia sẻ quá trình chạy trốn của Khoa Pug lên đến con số hàng chục nghìn.

Cuộc chạy trốn của Khoa Pug mang tính lịch sử trong giới Youtuber, trốn tới đâu quay hình tới đó, lại còn lật ngược thế cờ với ông hoàng đá bào-4

Mặc dù đã từng lên tiếng kêu bán kênh để chứng minh "trong sạch" với giá 30 tỷ nhưng Khoa Pug vẫn khiến mọi người "mệt mỏi" với trò chơi trốn tìm của mình: "Bạn nào mua kênh Youtube 4 triệu sub của mình với giá 30 tỷ thì mình xin bán và rút lui...cái mình cần bây giờ là bảo toàn tính mạng và sống yên ổn!"

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-chay-tron-cua-khoa-pug-mang-tinh-lich-su-trong-gioi-youtuber-tron-toi-dau-quay-hinh-toi-do-lai-con-lat-nguoc-the-co-voi-ong-hoang-da-bao-162210612140332102.htm

Johnny Đặng

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.