Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác

Mới đây, MXH xuất hiện thông tin một TikToker nổi tiếng bị chính thất tố giật chồng.

Mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ thông tin một nữ TikToker nổi tiếng cặp kè với sếp dù biết người này đã có vợ và hai con. Cô gái này liên tục "gạ gẫm" người đàn ông có gia đình đi nhà nghỉ. Sau nhiều lần bị chính thất “dằn mặt” nhưng cô nàng vẫn âm thầm lén lút qua lại với tình nhân.

Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-1

Nữ TikToker bị nghi cặp bồ với sếp đã có vợ con.

Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-2
Người đàn ông ngoại tình với TikToker nổi tiếng.

Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-3Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-4Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-5Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-6Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-7Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-8Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-9

Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-10

Đoạn tin nhắn giữa nữ TikToker và nhân tình.

Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-11

Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-12

Cuộc trò chuyện giữa chính thất và bồ của chồng.
Động thái của nữ TikToker nổi tiếng gần 500 nghìn follow khi bị nghi giật chồng người khác-13

Người chồng lên tiếng khi bị chỉ trích ngoại tình.

 

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù hai nhân vật chính đã bị che mặt nhưng rất nhiều người đã "réo" tên hot TikToker M.H.T hiện đang sở hữu hơn 450k follow trên nền tảng TikTok.

Trên trang facebook cá nhân, nữ TikToker này cũng đã ẩn hết ảnh của mình. Cô để lại 1 bức ảnh duy nhất đăng vào ngày 21/8 nhưng cũng khóa bình luận.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/dong-thai-cua-nu-tiktoker-noi-tieng-gan-500-nghin-follow-bi-to-giat-chong-nguoi-khac-376687.htm

giật chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.