Được em chồng tặng chiếc váy hàng hiệu, tôi diện đi ăn cưới ai ngờ bị đánh ghen tơi bời vì lý do dở khóc dở cười này

Bị đánh bất ngờ tôi chẳng kịp trở tay, người đàn bà kia đã tru tréo lên rằng tôi là kẻ giật chồng chị ta. Thứ biến tôi trở thành tiểu tam không ngờ lại là...

Lấy chồng, sống cùng với nhà chồng 3 năm nay tôi chưa thấy có gì khó chịu hay bức xúc cả. Nhà chồng tôi rất thoải mái, tâm lý và tôn trọng con dâu. Chưa bao giờ bố mẹ chồng nhắc nhở hay bắt tôi phải làm điều gì theo ý ông bà cả. Bố mẹ luôn để vợ chồng tôi tự quyết định mọi việc, thỉnh thoảng ông bà có góp ý nhưng rất nhẹ nhàng, họ muốn tôi được thoải mái, không có áp lực làm dâu.

Huệ - em chồng bằng tuổi tôi, cô ấy vẫn chưa chịu lập gia đình dù năm nay đã 29 tuổi rồi. Cô ấy là người cầu tiến, luôn muốn làm giàu nên tôi rất nể và ngưỡng mộ. Huệ vừa giỏi vừa đẹp, đàn ông xếp hàng dài cô ấy cũng không ưng ai cả. Huệ quý tôi như chị gái, em ấy hay mua đồ tặng tôi, tỉ tê với tôi nhiều điều khiến tôi cảm giác như cô ấy mới là chị tôi.

Được em chồng tặng chiếc váy hàng hiệu, tôi diện đi ăn cưới ai ngờ bị đánh ghen tơi bời vì lý do dở khóc dở cười này-1(Ảnh minh họa)

Động viên em chồng ưng một ai đó rồi kết hôn đi, con gái giỏi quá cũng khổ, sau việc gì cũng đến tay. Vậy mà Huệ lại bảo: "Em nhìn chẳng ai ưng mắt cả. Đàn ông với em cũng chỉ yêu vui chơi qua đường thôi". Tôi thì nghĩ đơn giản Huệ khó tính quá nên thế, chứ có anh Minh theo đuổi cô ấy hơn 5 năm qua, tốt tính, chân thành thế mà Huệ cũng không ưng. Thôi thì hạnh phúc của cô ấy để cô quyết định, chứ bố mẹ chồng tôi cũng sốt ruột lắm rồi.

Cũng nhờ em chồng mà tôi rất ít khi phải mua mỹ phẩm, váy vóc. Hầu hết các món đồ đó đều là Huệ mua rồi cho tôi, cô ấy mặc 1 lần hoặc chưa mặc bao giờ. Hai chị em dâu cùng form người như nhau nên mặc đồ cũng dễ. Mới 2 tuần trước, Huệ có tặng tôi một chiếc váy chữ A màu hồng khá đẹp, tôi thích lắm. 

Ngắm thử váy tôi thấy phần ngực áo có thêu tên chữ cái LV, thấy hơi là lạ bởi đồ hiệu họ chẳng mấy khi thêu kiểu này, nhưng rồi bị công việc cuốn đi tôi chẳng còn để ý đến nó nữa. Đồ em chồng mua thì toàn đồ xịn, đắt tiền khỏi phải nói rồi. Thôi thì của được cho, có thế nào dùng thế ấy, tôi chẳng chê cái gì.

Có váy đẹp em chồng tặng, lại chủ nhật tuần trước con gái sếp lấy chồng, tôi diện ngay đi ăn cưới. Ai cũng khen tôi mặc chiếc váy này đẹp, rằng đây là đồ hiệu. Thế nhưng vừa ra ngoài chụp ảnh kỷ niệm với hội chị em đồng nghiệp thì bất ngờ một người phụ nữ chừng lớn hơn tôi 2 - 3 tuổi lao vào túm tóc, kéo tôi ra làm ầm lên.

Bị đánh bất ngờ, tôi chẳng kịp trở tay người đàn bà kia đã tru tréo lên rằng tôi là kẻ giật chồng chị ta, loại đàn bà mà tất cả mọi người căm ghét. Chị ta tố vì chồng cặp với tôi, anh ta về nhà mới đòi ly dị vợ con để được độc thân đàng hoàng cưới tôi. Tự nhiên bị đánh ghen, vu vạ ngoại tình trong khi tôi không biết chồng cô ta là ai cũng chưa từng có mối quan hệ nào khác ngoài chồng. Tôi sốc lắm, vậy mà chị ta cứ mắng, chì chiết xối xả không cho tôi lên tiếng.

Bực mình, tôi hét lên rằng chị ta nhầm rồi, chị ta đổ oan cho tôi. Ngay lập tức người đàn bà đó đã chỉ vào chiếc váy tôi đang mặc hét lên: "Đây là chiếc váy tôi đặt may thêu tên chữ cái 2 vợ chồng là LV (Lâm - Vân), tôi chưa kịp mặc chồng tôi đã lấy tặng cô. Bằng chứng sờ sờ cô còn cãi ư? Vì cô gia đình tôi mới tan nát. Loại đàn bà tàn độc. Cô độc thân, tìm trai tân mà yêu sao phải là chồng tôi?".

Được em chồng tặng chiếc váy hàng hiệu, tôi diện đi ăn cưới ai ngờ bị đánh ghen tơi bời vì lý do dở khóc dở cười này-2(Ảnh minh họa)

Ớ người vì chiếc váy đang mặc lại hại mình, tôi vội vàng thanh minh rằng đây là đồ tôi được tặng. Tôi đã kết hôn và có một con rồi. Mấy chị đồng nghiệp cũng xác nhận điều này thì chị ta mới tha cho tôi, không làm ầm ĩ nữa. Tôi thành thật kể được em chồng tặng váy, nhưng không nghĩ cô ấy lại yêu người đã có gia đình, xúi anh ta ly dị đến với mình như thế. Chị ta một lần nữa như hóa điên muốn đến gặp Huệ để đánh ghen, đòi lại công bằng nhưng tôi không dám cho địa chỉ.

Về nhà hỏi em chồng, Huệ thừa nhận đang qua lại với người đàn ông tên Lâm đó. Em yêu anh ta và anh ta cũng vậy, Huệ đưa ra điều kiện chỉ tiếp tục mối quan hệ này khi anh ta độc thân. Vậy là Lâm đã ly hôn vợ để nhận được cái gật đầu ở bên của em chồng tôi. Cả nhà biết chuyện, khuyên cô ấy dừng lại, chấm dứt mối quan hệ sai trái này. Huệ im lặng không nói gì, mãi cho đến hôm kia em ấy mới nói với tôi rằng mình đã có thai, không thể đẻ con mà không có bố được. 

Bất lực trước lời em chồng chia sẻ, tôi không biết khuyên can cô ấy thế nào. Còn bản thân tôi thì mang tiếng chị em với kẻ cướp chồng, bị mọi người dè bỉu. Tôi phải làm gì đây? Đổ lỗi cho em chồng hay đứng về phía cô ấy, bảo vệ Huệ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


giật chồng

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.