Hot girl Kem Xôi 'theo chồng bỏ cuộc chơi' 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ

5 năm tập trung xây dựng tổ ấm, nữ diễn viên Yến Xôi của nhóm hài Kem Xôi chia sẻ bản thân vẫn luôn “thèm” cảm giác được diễn xuất và hy vọng sẽ có cơ hội tái ngộ với hoạt động nghệ thuật.

Với những ai là khán giả trung thành của nhóm hài Kem Xôi chắc chắn không thể quên cái tên Yến Xôi - nữ diễn viên cùng thời với Quỳnh Kool và Thanh Bi. Thời điểm đó, cô nàng còn được nhận xét là gương mặt nổi bật nhất trong dàn diễn viên của Kem Xôi.

Yến Xôi tên thật là Đinh Hải Yến sinh năm 1993 tại Hà Nội, từng theo học trường đại học Văn hóa Hà Nội. Trước khi được biết đến qua những bộ phim mạng của nhóm Kem Xôi, Yến cũng từng tham gia trong nhiều dự án hài nổi tiếng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3, Loa phường TV…

Cô nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ lối diễn xuất thu hút, duyên dáng và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Không những vậy, Yến Xôi còn được biết đến với vai trò là một hotgirl, người mẫu quyến rũ.

Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-1

Yến Xôi từng là hot girl nổi bật nhất nhì làng hài

Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-2

Thế nhưng, khi đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên lại quyết định gác lại hoạt động nghệ thuật để “yên bề gia thất” vào năm 2017. Đến nay, tổ ấm nhỏ của Yến Xôi đã có thêm 1 bé trai và 1 bé gái.

Chia sẻ với Infonet về những thay đổi kể từ khi rời xa nghệ thuật, Yến Xôi cho biết: “Từ lúc gác lại việc nghệ thuật để lập gia đình, cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều. Trước đây, công việc tất bật, đi diễn, tham gia sự kiện thường xuyên, có những hôm đi diễn xa về muộn, nhiều khi quên ăn quên uống. Còn từ khi lui về chăm sóc gia đình, mọi thứ nhẹ nhàng hơn, mình có nhiều thời gian cho bản thân và con cái”.

Mặc dù vậy, khi quyết định gác lại hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên Kem Xôi cũng có chút tiếc nuối. Thậm chí, khi thấy bạn bè đi diễn, được hóa thân vào các nhân vật, Yến Xôi bỗng “thèm” cảm giác đó và cũng mong muốn sắp xếp công việc riêng để có thể quay lại đam mê của mình.

Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-3
Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-4

Trong khi những bạn diễn đồng trang lứa như Quỳnh Kool, Thanh Bi dần có chỗ đứng trong sự nghiệp diễn xuất thì Yến Xôi lại lui về phía sau màn ảnh.

Khi được hỏi có cảm giác chạnh lòng vì bạn bè, đồng nghiệp thành công như vậy, nữ diễn viên bộc bạch: “Nhìn các bạn cùng lứa đang trên đà phát triển và cũng có chỗ đứng nhất định, mình rất vui cho mọi người và cũng không hề cảm thấy chạnh lòng. Bởi mỗi người sẽ có những kế hoạch riêng và những điều cần thực hiện trong tương lai. Hiện tại, công việc kinh doanh của công ty mình cũng khá bận rộn và chính mình cũng cảm thấy hứng thú khi được thử sức trong lĩnh vực mới”.

Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-5
  Quỳnh Kool, Yến Xôi, Thanh Bi - dàn diễn viên Kem Xôi nổi đình đám 5 năm trước. 
Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-6
Yến Xôi và Quỳnh Kool thời điểm đóng Kem Xôi TV
 
Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-7

Nhìn lại quãng thời gian gắn bó với công việc diễn xuất, Yến Xôi chia sẻ. “Tham gia diễn xuất, mình được nhận nhiều hơn là mất. Được mọi người yêu mến, đó là điều đáng trân trọng nhất. Ngay cả bây giờ, khi mình đi ra ngoài vẫn được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh cùng, đôi khi còn bị trách yêu sao lại lấy chồng sớm thế, phải tiếp tục diễn xuất chứ”.

Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-8
Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-9
Cuộc sống hiện tại của Yến Xôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời điểm hiện tại, Yến Xôi đang cảm thấy rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh. Cô nàng chia sẻ việc chăm sóc con cái cũng đơn giản vì hai con đã lớn, bé trai gần 5 tuổi, bé gái gần 3 tuổi.

Bên cạnh đó, việc kinh doanh cũng đi dần vào quỹ đạo nên Yến Xôi có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn. Ở tuổi 27, dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn khiến hội bà mẹ bỉm sữa phải ghen tỵ vì thân hình quyến rũ, vóc dáng chuẩn chỉnh.

Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-10
Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-11
Yến Xôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ.
Hot girl Kem Xôi theo chồng bỏ cuộc chơi 5 năm trước, cuộc sống bây giờ khiến bao người trầm trồ-12
Nữ diễn viên hạnh phúc khi có chồng hết mực tâm lý và chiều chuộng

Bật mí về dự định trong thời gian tới, Yến Xôi cho biết: “Sắp tới, mình sẽ phát triển công việc kinh doanh của công ty. Nếu có thời gian nhất định mình sẽ quay lại thử sức với những vai diễn và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Mong rằng bản thân vẫn sẽ nhận được sự yêu thương của khán giả”.

 

Theo infonet.vietnamnet.vn

 


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.