Bị đồn mới chia tay bạn trai khi đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm, hot girl Trâm Anh lên tiếng

Hot girl Trâm Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn xoay quanh clip khóc lóc do cô đăng tải cách đây không lâu.

Hôm qua (5/11), hot girl Trâm Anh thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng tải đoạn clip ngồi khóc trước camera trong một không gian tối trên TikTok cá nhân. Sau đó là dòng chữ: "Mình vừa hoá trang thành cô gái bị người yêu bỏ đó. Mọi người thấy đạt không?". Từ những dấu hiệu có phần "bất thường" này nhiều người đón hot girl Trâm Anh mới chia tay người yêu.

Clip Trâm Anh khóc lóc lúc nửa đêm, rộ nghi vấn chia tay bạn trai.

Trước đó, cô nàng từng khoe bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu sau loạt ồn ào: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn. Cơ mà tui chỉ sợ dính lời nguyền. Cứ xác định yêu ai là toang nhanh gọn. Trời thương cho tui hạnh phúc lâu tí coi. Đội ơn ông trời". Tuy không chia sẻ ảnh bạn trai nhưng từ đó đến nay nhiều người đoán chuyện tình của cô nàng vẫn tốt đẹp.

Sau clip do Trâm Anh chia sẻ, trên các diễn đàn đồng loạt đưa ra nghi vấn cô nàng đã chia tay bạn trai. Trước đồn đoán này, Trâm Anh đã chia sẻ bài của một diễn đàn đồng thời phủ nhận chuyện thất tình đăng đàn khóc lóc: "Ảo ma ca na đa. Mọi người khéo nhân hóa thiệt chớ". Có lẽ cô nàng chỉ đang buồn chuyện trong cuộc sống hoặc có thể chỉ đơn thuần là đang "hóa trang" thành cô gái bị thất tình như chia sẻ trước đó là thôi.

Bị đồn mới chia tay bạn trai khi đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm, hot girl Trâm Anh lên tiếng-1Bị đồn mới chia tay bạn trai khi đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm, hot girl Trâm Anh lên tiếng-2

Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn khóc vì thất tình như nhiều người đồn đoán.

Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh quyết định Nam tiến để gây dựng sự nghiệp. Cô thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhân viên truyền thông, gương mặt đại diện, MC... "Cuộc sống thường ngày của Trâm Anh chỉ quanh quẩn giữa việc chăm mèo, chơi golf và đi làm thôi", Trâm Anh chia sẻ.

Bị đồn mới chia tay bạn trai khi đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm, hot girl Trâm Anh lên tiếng-3Bị đồn mới chia tay bạn trai khi đăng clip khóc lóc lúc nửa đêm, hot girl Trâm Anh lên tiếng-4

Hiện tại, Trâm Anh có cuộc sống khá yên bình sau ồn ào.

 

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-don-moi-chia-tay-ban-trai-khi-dang-clip-khoc-loc-luc-nua-dem-hot-girl-tram-anh-len-tieng-100064.html

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.