Hot mom 35 tuổi được mệnh danh là 'thánh nữ yoga', vóc dáng khiến dân mạng không khỏi mất bình tĩnh khi nhìn thấy

Hôm nay chúng ta sẽ nói về hot mom 35 tuổi được mệnh danh là “thánh nữ yoga”. Thời trang và vóc dáng cuốn hút của cô khiến bất cứ ai cũng không khỏi mất bình tĩnh mỗi khi nhìn thấy.

Phụ nữ sau 35 tuổi không chỉ làn da mà cả vóc dáng cũng khó để duy trì sự tươi trẻ như tuổi 20 - 25. Nhưng để quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn, chúng ta cần duy trì thói quen tập luyện khoa học, lối sống phù hợp, chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Hot mom 35 tuổi được mệnh danh là thánh nữ yoga, vóc dáng khiến dân mạng không khỏi mất bình tĩnh khi nhìn thấy-1

Hot mom 35 tuổi được mệnh danh là ''thánh nữ yoga'Yoga đã trở thành một phần cuộc sống, giúp hot mom 35 tuổi này giữ sự cân bằng tinh thần, vẻ ngoài trẻ trung như tuổi đôi mươi và sức khỏe dẻo dai.

Hot mom 35 tuổi được mệnh danh là thánh nữ yoga, vóc dáng khiến dân mạng không khỏi mất bình tĩnh khi nhìn thấy-2

Cô sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 3 bốc lửa, quyến rũ khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng khi thấy. Nhìn qua những bức ảnh này không khó để nhận thấy cô ấy có vóc dáng nóng bỏng, nhìn không giống người phụ nữ đã 35 tuổi và có một con chút nào. Đặc biệt là các đường cong nhìn từ phía sau, trông rất sang và thời thượng.

Chính vì vóc dáng chuẩn, thời thượng và quyến rũ như vậy cô đã thu hút rất nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội. Cô thường đăng ảnh khoe body hoàn hảo của mình trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng phải ghen tị.

Nếu bạn cũng muốn có vóc dáng đẹp như cô ấy, bạn chỉ cần kiểm soát hai điểm:

Ăn kiêng

Hot mom 35 tuổi được mệnh danh là thánh nữ yoga, vóc dáng khiến dân mạng không khỏi mất bình tĩnh khi nhìn thấy-3

Bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình, hình thành thói quen tốt về chế độ ăn uống hợp lý. Chủ yếu là đồ ăn tốt cho sức khỏe, tránh ăn nhiều đồ ăn nhiều calo. Trước bữa ăn có thể uống một cốc nước để thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng cảm giác no và giảm lượng thức ăn.

Tập thể dục

Tôi tin rằng mọi người đều biết tập thể dục vô cùng quan trọng. Tập thể dục có thể cải thiện sự trao đổi chất, từ đó bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời có tác dụng đốt mỡ và định hình rất tốt, từ đó trì hoãn lão hóa.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hot-mom-35-tuoi-duoc-menh-danh-la-thanh-nu-yoga-voc-dang-khien-dan-mang-khong-khoi-mat-binh-tinh-khi-nhin-thay-383209.htm

hot mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.