Huỳnh Anh bất ngờ tâm sự muốn gặp lại bạn trai cũ - cầu thủ Quang Hải và dự đoán tương lai sẽ phải chạm mặt khi đã trở thành MC thể thao

Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Huỳnh Anh trực tiếp nhắc bạn trai cũ trên sóng livestream. Cô cho biết mình rất vui vẻ và mối quan hệ với bồ cũ không có gì khúc mắc cả.

Trích từ một đoạn trong livestream của Huỳnh Anh (1999, Hà Nội, bạn gái cũ Nguyễn Quang Hải) mới đây vừa khiến dân tình xôn xao khi cô có lời nhắc đến bạn trai cũ. 

Cụ thể, trong một đoạn livestream trên TikTok, khi một người hâm mộ nhắc: "Chia tay rồi nhưng vẫn bình thường với nhau à?". Bạn gái cũ Quang Hải lập tức đáp: "Đúng rồi, không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp lại chứ, đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ mà, kể cả trước đó và sau này cũng vẫn vậy như này thôi". 

Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Huỳnh Anh trực tiếp nhắc bạn trai cũ trên sóng livestream. Cô cho biết mình rất vui vẻ và mối quan hệ với bồ cũ không có gì khúc mắc cả. 

Huỳnh Anh bất ngờ tâm sự muốn gặp lại bạn trai cũ - cầu thủ Quang Hải và dự đoán tương lai sẽ phải chạm mặt khi đã trở thành MC thể thao-1

Huỳnh Anh bất ngờ tâm sự muốn gặp lại bạn trai cũ - cầu thủ Quang Hải và dự đoán tương lai sẽ phải chạm mặt khi đã trở thành MC thể thao-2

Thông tin Huỳnh Anh làm BTV của một kênh thể thao mới đây đã gây chú ý

Trước đó, thông tin Huỳnh Anh trở thành BTV chính của một kênh thể thao cũng bất ngờ chiếm sóng các diễn đàn mạng. 

Cũng theo thông tin chính thức từ kênh thể thao này, Huỳnh Anh sẽ đảm nhận vai trò BTV cho các chương trình thuộc hệ sinh thái của kênh này. Dân tình sau đó cũng nhanh chóng "lót dép hóng" ngày cô nhắc trực tiếp tên của bạn trai cũ Quang Hải hoặc đọc bản tin về anh. 

Huỳnh Anh bất ngờ tâm sự muốn gặp lại bạn trai cũ - cầu thủ Quang Hải và dự đoán tương lai sẽ phải chạm mặt khi đã trở thành MC thể thao-3

Huỳnh Anh và Quang Hải có một mối tình ồn ào...

Huỳnh Anh được truyền thông đặc biệt quan tâm khi công khai tình cảm với Nguyễn Quang Hải - chân sút số 1 của Đội tuyển Quốc gia. Cả hai sau đó vướng phải không ít lùm xùm cá nhân và đi đến quyết định chia tay. Theo một số thông tin, Huỳnh Anh là du học sinh Singapore về Việt Nam sống, ba mẹ cô hiện cũng đang sống tại Singapore. 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-bat-ngo-tam-su-muon-gap-lai-ban-trai-cu-cau-thu-quang-hai-va-du-doan-tuong-lai-se-phai-cham-mat-khi-da-tro-thanh-mc-the-thao-162212107230041306.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.