Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama

Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình Quang Hải vô cùng tốt đẹp, ai cũng mong cô nàng sớm làm dâu nhà cầu thủ.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, từ ồn ào lộ tin nhắn đến rộ tin lục đục vì unfollow nhau trên Instagram... Quang Hải và Huỳnh Anh sau tất cả vẫn trở về với nhau, cả hai đã cùng nhau đón sinh nhật tuổi 21 của Huỳnh Anh cực lãng mạn. Anh chàng vẫn khéo nịnh người yêu với câu nói: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

Mới đây trên Instagram, Huỳnh Anh còn khoe loạt ảnh về nhà chàng cầu thủ đào hoa, được mẹ Quang Hải tặng hoa kèm lời chúc: "Bác chúc mừng sinh nhật con - Tuổi 21". Có thể thấy dù mối quan hệ với Quang Hải thăng trầm cỡ nào, gia đình Quang Hải vẫn rất "ưng ý" Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama-1

Huỳnh Anh khoe ảnh được mẹ Quang Hải tặng hoa trên Instagram

Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama-2

Trên hoa còn ghi rõ dòng ghi chú "Bác chúc mừng sinh nhật con"

Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama-3

Đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh khoe mối quan hệ thân thiết với gia đình, đặc biệt là mẹ của Quang Hải. Trước đó vào sinh nhật của bác gái, Huỳnh Anh đã chuẩn bị một bó hồng siêu to khổng lồ để tặng mẹ bạn trai. Ngoài ra, Huỳnh Anh cũng hay ngồi trên hàng ghế khán đài cùng mẹ Quang Hải, cổ vũ chàng cầu thủ ở các trận cầu.

Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama-4Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama-5

Mẹ Quang Hải bên bó hoa được Huỳnh Anh tặng

Huỳnh Anh vừa có động thái khẳng định mối quan hệ với Quang Hải đang cực tốt sau loạt drama-6

Trò chuyện thân mật cùng bác gái trên sân cổ vũ.

Trước đó vào tối 5/9, Huỳnh Anh và Quang Hải đã đón sinh nhật cùng nhau, cô nàng cũng đăng story không gian lãng mạn của buổi tiệc sinh nhật và còn dùng icon trái tim với dòng chữ "thank you" - "cảm ơn anh". Với đà yêu đương mặn nồng kiểu này, ai cũng mong chàng cầu thủ đào hoa và Huỳnh Anh sớm về chung một nhà.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-vua-co-dong-thai-khang-dinh-moi-quan-he-voi-quang-hai-dang-cuc-tot-sau-loat-drama-162200609160122801.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.