Khoảnh khắc Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng theo cách đặc biệt báo hiệu tin vợ sắp lâm bồn lần 2

Rất nhanh nữa thôi, gia đình chàng trung vệ sẽ chính thức đón nhóc tì thứ 2.

Đúng 19h30 tối qua (19/12), trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ AFF Cup 2020 đã chính thức diễn ra với chiến thắng áp đảo 4-0 nghiêng về đoàn quân áo đỏ.

Ngoài những cái tên quen thuộc trên hàng công ghi bàn thì còn có 1 bàn thắng đến từ trung vệ Bùi Tiến Dũng trong một pha anh cùng đồng đội dâng lên ở đầu hiệp 2.

Ngay sau bàn thắng đẹp mắt, Tiến Dũng đã có màn ăn mừng rất đặc biệt bằng cách cho quả bóng vào trong áo, một hành động rất giống... mang bầu.

Khoảnh khắc Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng theo cách đặc biệt báo hiệu tin vợ sắp lâm bồn lần 2-1
Kết thúc trận đấu, anh chàng cũng chia sẻ lại khoảnh khắc này trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy hạnh phúc: 'Niềm vui nhân đôi'

Trên thực tế, hành động của 'Tư Dũng' đầy ẩn ý, nguyên nhân xuất phát từ việc Khánh Linh - vợ của chàng cầu thủ đã mang bầu lần 2 và đang ở những tháng cuối cùng của thai kỳ. Rất nhanh nữa thôi, vợ chồng anh chàng tuyển thủ nổi tiếng của bóng đá Việt sẽ chào đón nhóc tì thứ 2.

Khoảnh khắc Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng theo cách đặc biệt báo hiệu tin vợ sắp lâm bồn lần 2-2

Cách đây 7 tháng, Khánh Linh thông báo tin vui mang bầu lần 2

Khoảnh khắc Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng theo cách đặc biệt báo hiệu tin vợ sắp lâm bồn lần 2-3Khoảnh khắc Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng theo cách đặc biệt báo hiệu tin vợ sắp lâm bồn lần 2-4

Rất nhanh nữa thôi, gia đình chàng trung vệ sẽ đón nhóc tì thứ 2

 

 

Theo vtc.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/khoanh-khac-tien-dung-an-mung-ban-thang-theo-cach-dac-biet-bao-hieu-tin-vo-sap-lam-bon-lan-2-av2297043.html

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.