Lê Bống lại nhận cả 'rổ gạch đá' vì đăng ảnh cosplay với tư thế phản cảm

Hot TikToker Lê Bống tiếp tục gây tranh cãi khi mặc bộ đồ cosplay nhưng tạo dáng những tư thế phản cảm.

Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh, Sinh năm 1995) là gương mặt không xa lạ với cộng đồng mạng. Cô được nhiều bạn trẻ biết đến trong vai trò hot TikToker với hơn 7,2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này, Ngoài ra, Lê Bống còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, thân hình thon gọn, quyến rũ. 

Tuy nhiên, đi kèm với Lê Bống cũng là loạt thị phi mà nhiều người nhìn vào chỉ biết lắc đầu: Nhan sắc có phần khác xa ảnh tự đăng, có nhiều pha khoe thân quá đà, nghi vấn lộ clip 18+... Mới đây, hot TikToker này tiếp tục gây ra tranh cãi khi mặc trang phục cosplay nhưng lại tạo dáng khá phản cảm.

Cụ thể trong loạt ảnh mới trên Instagram, Lê Bống diện trang phục cosplay Thỏ Playboy màu đen khá bắt mắt, đeo mặt nạ, thậm chí nhả khói khá 'phiêu' mà khi được dân mạng thắc mắc, cô nàng trả lời do 'ăn kem khói' chứ không phải do hút thuốc.

Lê Bống lại nhận cả rổ gạch đá vì đăng ảnh cosplay với tư thế phản cảm-1Lê Bống lại nhận cả rổ gạch đá vì đăng ảnh cosplay với tư thế phản cảm-2
Hình ảnh nhạy cảm của Lê Bống

Lê Bống còn đăng tải kèm caption: 'Nhưng bạn ơi, đây không phải là Xứ sở thần tiên và bạn cũng không phải là Alice'.

Tuy nhiên, điều phản cảm ở đây là mặc dù biết chiếc váy khá ngắn, nhưng cô nàng lại cố tình tạo dáng hơ hang khoe đùi, vòng 3 hay thậm chí để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Mặc dù đã lấy tay che lại những điểm 'lấp ló' đó nhưng dân mạng vẫn nhận định, ảnh của Lê Bống không kém gì mấy ảnh gợi dục, khiêu dâm.

Cư dân mạng đã không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước loạt ảnh lần này của Lê Bống, cho rằng cô nàng không nên tỏ ra lố bịch để rồi nhận 'gạch đá' như vậy.

'Cảm giác cứ càng chửi xong Lê Bống càng cố chụp những bức ảnh phản cảm ấy. Nhì phát sợ được'.

'Chẳng hiểu đẹp đẽ ở đâu chứ nhìn là thấy gợi dục thật sự'.

'Không có tài cán gì nên lúc nào cũng thích khoe hàng để nổi'.

'Nhìn không biết Lê Bống còn khoe thân phản cảm đến đâu nữa. Giờ các bạn bất chấp hết để nổi bằng cách này'.

Lê Bống lại nhận cả rổ gạch đá vì đăng ảnh cosplay với tư thế phản cảm-3Lê Bống lại nhận cả rổ gạch đá vì đăng ảnh cosplay với tư thế phản cảm-4

Lê Bống ăn mặc khá gơi cảm, sexy.

Lê Bống là cái tên gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nổi tiếng nhờ những clip nhảy, diễn xuất trên TikTok, lại có ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng gợi cảm nên cô nàng sở hữu lượng người theo dõi rất cao. Thế nhưng, cách ăn mặc, biểu cảm khuôn mặt của Lê Bống lại vấp phải loạt chỉ trích, bị cho là phản cảm.

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/le-bong-lai-nhan-ca-ro-gach-da-vi-dang-anh-cosplay-voi-tu-the-phan-cam-2198481.html

cosplay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.