'Nàng béo xinh nhất Việt Nam' không ngại diện đồ khoe đường cong

Dù sở hữu thân hình hơi mũm mĩm nhưng 'nàng béo xinh nhất Việt Nam' là Wilson Nhật Anh không ngần ngại diện đồ bó sát để khoe đường cong cơ thể.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-1


Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh, SN 2002) là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Người đẹp 10X là con lai 2 dòng máu Việt - Mỹ.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-2Ngay từ nhỏ gái xinh 10X này đã sở hữu ngoại hình lai Tây cực ấn tượng. Hiện tại, cô làm mẫu ảnh ở TP. HCM.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-3

Không giống với nhiều ho tgirl khác, Wilson Nhật Anh nổi tiếng là người có body nảy nở, vòng eo con kiến, vòng một và vòng ba đầy đặn.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-4

Cô nàng từng chia sẻ thích có một vóc dáng tròn đầy chứ không phải "mình hạc sương mai" như nhiều cô gái khác.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-5

Là biểu tượng hot girl thế hệ mới vừa quyến rũ, vừa phóng khoáng, Nhật Anh luôn gây được sự chú ý với phong cách thời trang cá tính, quyến rũ không hề trộn lẫn với các hot girl khác.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-6

Trong tủ đồ của người mẫu ảnh ngoại cỡ xinh nhất Việt Nam này, những thiết kế váy ôm sát cơ thể là trang phục ưa thích của cô nàng này.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-7

Gần đây, trên trang Instagram cá nhân, bà mẹ 1 con gây chú ý khi đăng tải ảnh diện đầm ống ôm body bò. Khoe 3 vòng cơ thể tuyệt đẹp.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-8

Trải qua một lần sinh nở nhưng Nhật Anh vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-9

Nhật Anh cho rằng từ ngoại hình cho đến tính cách của cô đều rất phù hợp với phong cách gợi cảm và tự tin với điều đó, nhưng không có nghĩa là đi quá giới hạn và trở nên phản cảm.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-10

Nhật Anh thường lựa chọn khá kỹ để không xảy ra sự cố hay phản cảm: "Những người có vóc dáng mũm mĩm không cần thiết phải mặc những đồ thùng thình để giấu kín đường cong. Mình thích mặc hở, tất cả những outfit mà mình diện đều được biến hóa đa dạng, chính vì thế, trang phục gợi cảm là không thể thiếu trong tủ quần áo của mình".

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-11

Nhật Anh còn rất chú trọng đến việc lựa chọn nội y vì váy bodycon thường có chất liệu khá mỏng, rất dễ gây ra sự cố trang phục.

Nàng béo xinh nhất Việt Nam không ngại diện đồ khoe đường cong-12Để không bị đánh giá khiếm nhã, Nhật Anh thường sử dụng quần lót vải thun, không viền và miếng dán ngực silicon.

 

 

Theo tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nang-beo-xinh-nhat-viet-nam-khong-ngai-dien-do-khoe-duong-cong-1825866.html

người béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.