Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn 'gạch đá' với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu

Nhắc tới Ngô Mai Nhuệ Giang, người hâm mộ chàng 'cầu thủ mắt híp' hẳn nhiên không thể quên lùm xùm mâu thuẫn với fan ngày nào.

Thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2021, sau vòng loại thứ hai World Cup 2022, đang là chủ đề nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-1

Xuân Trường - Nhuệ Giang

Được biết, vợ sắp cưới của tiền vệ Xuân Trường tên là Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993, sở hữu nhan sắc xinh xắn. Tuy nhiên, nhắc tới Nhuệ Giang, người hâm mộ chàng 'cầu thủ mắt híp' hẳn nhiên không thể quên lùm xùm mâu thuẫn với fan ngày nào.

Theo đó, sự việc xảy ra vào hồi đầu tháng 2/2018, một fanpage đã đăng tải những bức hình chụp từ một tài khoản Instagram được cho là của Ngô Mai Nhuệ Giang - bạn gái Xuân Trường, chia sẻ các món quà người yêu tặng lại cho mình từ người hâm mộ với những dòng trạng thái không mấy lịch sự và tế nhị. 

Cụ thể, cô gái đăng tải lên Instagram 4 bức ảnh, trong đó có ảnh chụp các túi quà, ảnh chụp hộp bánh, ảnh mặt nạ đắp mặt và ảnh 'poster' in hình Xuân Trường.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-2

Ở ảnh chụp túi quà, cô viết: 'Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi'.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-3

Với bức ảnh hộp bánh có giấy ghi chú của fan 'Anh cho cả đội ăn với nhé. Yêu các anh', cô viết lời đáp trả: 'Chị ăn hộ được'.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-4Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-5

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp poster in hình Xuân Trường, cô lại viết: 'Nghỉ bóng đá lập nhóm nhạc đi'.

Ngay sau khi những bức ảnh trên xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích, phản đối gay gắt hành động này Nhuệ Giang.

Một người hâm mộ bức xúc: 'Việc fan tặng quá nhiều quà cho Xuân Trường thì anh ấy có quyền gửi lại nó cho những người thật sự cần hoặc đơn giản là người mà anh ấy yêu thương là điều hết sức bình thường.

Tuy nhiên những món quà đó cần được đối xử tốt hơn và bản thân người nhận cũng nên tôn trọng những tình cảm được gửi gắm từ món quà đó. Rõ ràng trên hộp quà còn ghi cả lời nhắn nhủ từ fan hâm mộ hết sức chân thành, vậy mà bạn ấy lại cợt nhã, bảo sẽ 'ăn dùm' thì thật sự không thể hiểu được'.

Vụ việc được đẩy cao khi sau đó, tiền vệ người Tuyên Quang có động thái bảo vệ bạn gái với một 'tâm thư' khá dài trên story bằng tiếng Anh. Việc chỉ ra sự khác biệt giữa fan phong trào và fan chân chính của tuyển thủ U23 Việt Nam bị dân mạng phản ứng gay gắt.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-6

Tâm thư Xuân Trường gọi 'fan phong trào' gây bão dư luận

Việc gọi những 'fan phong trào' là người 'không có não' và nhiều từ ngữ chỉ trích gay gắt của Lương Xuân Trường tạo hiệu ứng ngược khiến ngay cả những fan trước đó luôn thần tượng anh cũng lắc đầu ngao ngán.

Không lâu sau đó, Nhuệ Giang chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bằng dòng trạng thái dài bằng tiếng Anh: 'Tôi cảm thấy rất xấu hổ với những gì mình đã làm. Tôi xin nhận hết mọi trách nhiệm về bản thân và hành động của mình. Tôi sẽ không đổ hết tất cả mọi chuyện cho ai cả. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương mọi người'.

Về phần Xuân Trường cũng đăng tải lời xin lỗi người hâm mộ trên Instagram. Nam cầu thủ viết:

'Xin chào mọi người! Trước tiên, tôi muốn nói xin lỗi vì đã để xảy ra chuyên này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người thân xung quanh tôi. Nó làm xáo trộn cuộc sống riêng tư và làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của những người mà tôi coi trọng nhất. 

Đối với những ai yêu bóng đá, ủng hộ cho bóng đá Việt Nam, dành tình cảm cho các CLB, cho các cầu thủ, tôi không có lý do gì để nói như vậy. Dù mọi người mới chỉ quan tâm và dành tình cảm cho bóng đá, cho tôi 1 phút, đó cũng là một điều may mắn đối với sự nghiệp thi đấu của tôi.

Vì thế, tôi hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng những ai yêu bóng đá Việt Nam, những ai yêu mến và luôn mong muốn tôi cùng các đồng đội thành công. Cuối cùng, tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương. Tôi thực sự không cố ý làm điều đó'.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-7

Xuân Trường bị nhiều người hâm mộ quay lưng sau lùm xùm liên quan đến bạn gái

Trải qua lùm xùm, cặp đôi hạn chế trong việc thể hiện tình cảm hơn. Nhuệ Giang từng có lần trải lòng trên báo chí rằng: 'Cho đến giờ, mình vẫn bị chỉ trích khá nhiều nên không muốn xuất hiện'.

Nhìn lại scandal tai tiếng Ngô Mai Nhuệ Giang coi thường fan, Xuân Trường hứng trọn gạch đá với phát ngôn sốc để bảo vệ người yêu-8

Nhuệ Giang

Hai người cũng từng xuất hiện tin đồn rạn nứt, thế nhưng ngày hôm nay khi thông tin Xuân Trường sắp sửa tổ chức đám cưới với Nhuệ Giang, người hâm mộ mới thấy được cặp đôi vẫn bền vững yêu nhau qua sóng gió.

Theo Baodatviet
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhin-lai-scandal-tai-tieng-ban-gai-coi-thuong-fan-xuan-truong-hung-tron-gach-da-voi-phat-ngon-soc-de-bao-ve-nguoi-yeu-2108872.html

Lương Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.