Nữ sinh chân dài trường nghệ thuật sống nhờ đại gia

Với mong muốn được trở nên giàu có và nổi tiếng, không ít các cô gái học múa, nhạc, diễn viên.... đã coi bản thân mình như một món hàng đem ra để trao đổi.

Với mongmuốn được trở nên giàu có và nổi tiếng, không ít các cô gái học múa, nhạc, diễnviên.... đã coi bản thân mình như một món hàng đem ra để trao đổi.

Tận dụngvốn tự có

Các đạigia hiện nay luôn tỏ ra thích thú với những chân dài sinh viên, bởi nó thể hiệnrõ “đẳng cấp” của mình với người khác. Cũng chính vì vậy không ít nữ sinh xinhđẹp vào học các trường nghệ thuật xong thì dễ dàng gặp được những đại gia và cónhiều mối quan hệ hơn.

Lựa chọnhàng đầu của một số cô gái là thanh nhạc, múa và sân khấu điện ảnh. Với nhữngchuyên ngành này, họ sẽ được đi diễn tại nhiều nơi sang trọng hơn các chuyênngành khác, có thể dễ dàng tiếp cận và lấy lòng các đại gia một cách sớm nhất.

Hiện làsinh viên năm thứ hai của một trường nghệ thuật có tiếng ở Hà Nội, Trần ThuHương sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình đầy đặn. Năm đầu lên Hà Nội học, dolạ nước lạ cái, lại thân cô thế cô nên Hương rất ít khi đi chơi. Hương luôn làcô gái ngoan ngoãn, chăm chỉ, pha chút tính nghịch ngợm, ngày cứ học xong là vềnhà cơm nước, giặt giũ. Dáng vẻ của Hương lúc đó luôn “đậm chất” gái quê.

Sang nămthứ 2, Hương đã lột xác hoàn toàn, không còn mang dáng vẻ mộc mạc, chân chất nhưtrước nữa. Ngày ngày, Hương luôn đến trường với những bộ váy đắt tiền, sử hữunhững chiếc điện thoại xịn, xài toàn đồ hàng hiệu, đi học thì luôn có ô tô đưađón.

Nữ sinh chân dài trường nghệ thuật sống nhờ đại gia

Ảnh minh họa

Ban đầu, khi mọi người hỏi thì Hương bảo: “Đây là tiền do em đi làm thêm màcó”. Không ai tin vào điều đó, bởi với Hương - một cô ca sỹ không hề có têntuổi, việc đi hát ở các phòng trà chỉ đủ để trang trải tiền sinh hoạt. Vềsau, biết vì không giấu được nữa nên Hương đành thú nhận là đang cặp kè vớiđại gia năm nay đã ngoài 40 tuổi.

Tuy sởhữu thân hình không đầy đặn cho lắm nhưng Nguyễn Mai Hoa - hiện đang học khoamúa của một trường Nghệ thuật lại hút hồn các đại gia bằng khuôn mặt dễ thương,đáng yêu của một cô gái mới sinh năm 1994.

Dù mớicó 17 tuổi nhưng kinh nghiệm “chăn giai” của Hoa cũng đứng vào hàng cao thủ, mộtkhi đã nhắm vào ai thì người đó vào tròng. Khoác trên mình chiếc áo trắng, quầnsẫm mầu kèm với cặp kính Nobita, Hoa đã làm nhiều anh "chết đứng".

Nhưnghiểu rõ giá trị của mình, Hoa chỉ chấp nhận đi chơi, hẹn hò với anh nào đi ô tô,xài hàng hiệu. Cũng chính vì vậy, Hoa thường tranh thủ làm quen các sếp trongnhững dịp đi diễn cho các chương trình khai trương, kỉ niệm của các công ty.

Nhờ đómà mối quan hệ với những ông chủ cũng ngày càng mở rộng. Số lượng sô đi diễncũng vì thế ngày càng tăng. Và tất nhiên, sau những buổi diễn đó là những cuộchẹn, mời đi ăn uống, trò chuyện. Hoa cũng rất khéo léo trong việc từ chối nhữnglời mời đó với vô vàn lý do như sáng mai phải đi học, phải về nhà ôn thi …. BởiHoa biết rằng, mình càng từ chối như vậy thì càng có giá, người ta càng muốn làmquen. Hơn nữa lý do lại là đi học thì các sếp không thể không động lòng trước côbé vừa chăm chỉ học hành, có kiến thức, lại vừa ngoan ngoãn nữa.

Khôngthua kém gì các chị em khoa múa và thanh nhạc, Hoàng Thu Hiền - sinh viên khoadân tộc của một trường nghệ thuật vốn nổi tiếng với kỉ luật thép lại thườngxuyên đi “gạ tình” những gã trẻ tuổi hơn mình. Theo Hiền, làm cách này tuy thờigian không kéo dài như nhiều người khác nhưng được cái, trai trẻ luôn chơi hếtmình.

Vốn làcô gái quê ở Lào Cai, cuộc sống không được thoải mái cho lắm nên Hiền đã nghĩ racách xin bố mẹ lên Hà Nội với lý do “trên đấy điều kiện học tốt hơn”. Ai ngờ chỉđược khoảng nửa năm, Hiền liền bắt đầu thực hiện mục đích chính của mình.

Trongmột lần đi diễn, Hiền bất ngờ lọt vào mắt xanh của một thiếu gia. Người này trẻhơn Hiền 2 tuổi, lại là con một, "nhà mặt phố, bố làm to" nên Hiền quyết tâmphải chinh phục bằng mọi giá. Chuyện gì đến cũng đến, hai người mới đầu chỉ làbạn bè bình thường, qua những lần nhắn tin, đi chơi, cuối cùng thì chàng traikia cũng tỏ tình với cô nàng.

Yêu nhauđược 3 tháng, Hiền thường xuyên cùng với người yêu đi đến những nơi sang trọngmà trước đây, nằm mơ Hiền cũng không bao giờ dám nghĩ đến.

Hàngtháng, cô luôn gửi tiền về cho gia đình và nói rằng mình mới kiếm được công việclàm thêm. Bố mẹ ở quê mừng lắm khi thấy con gái vừa xuống Hà Nội chưa lâu đã cóthể tự lo được cuộc sống của mình, lại còn gửi tiền về cho gia đình nữa. Nhưngkhông ai biết được những đồng tiền đó là dựa trên thân xác, là những cuộc vuichơi thâu đêm tại các quán bar.

Trongthời gian yêu nhau, nhờ chàng “thiếu gia” này mà Hiền đã quen được với rất nhiềungười ở tầng lớp thượng lưu và cũng chính trong thời gian này, cô đã kiếm đượccho mình một chiếc xe SH, điện thoại đời mới, quần áo, túi xách thì toàn Gucci,LV … và quan trọng là tiêu tiền thoải mái không phải suy nghĩ. Sau nửa năm “chăndắt” thì Hiền bất ngờ chia tay vì đã tìm được mục tiêu mới, chân trời mới.

Đằng saunhững cuộc chơi thâu đêm

Để cóđược thứ này thì ta phải đánh đổi lấy thứ khác. Và thứ mà các cô gái kia đánhđổi đó là thể xác, sức khỏe, nhan sắc cũng bị héo mòn bởi những cuộc chơi thâuđêm. Và trong đó có cả những hậu quả, hệ lụy khó lường.

Sau khicặp bồ với vị đại gia được một thời gian thì bạn bè không thấy Hương xuất hiện ởtrường nữa. Vài người bạn của Hương cho biết hiện tại cô đã nghỉ học. Nguyênnhân là do trong một lần được người yêu đưa đi ăn thì bất ngờ cô bị bà vợ củađại gia này lao vào đánh tới tấp, do nghi ngờ chồng mình cặp bồ nên bà ta đãthuê thám tử theo dõi. Và cuối cùng cô đã phải lãnh trận đòn tai tiếng.

Còn vớiMai Hoa, do quá tự tin vào khả năng “chăn giai” của mình, hơn nữa lại bị lóa mắttrước tài sản của sếp nên cô đã giăng cái bẫy để tóm gọn. Vỏ quýt dày có móngtay nhọn, nào ngờ vị sếp kia sau khi biết tin Hoa có thai thì liền ném thẳngtiền vào mặt cô, bảo cô cầm lấy mà tự giải quyết. Vị sếp cho rằng chắc gì đứa béđã là con của ông ta hay là của ai đó mà cô từng cặp bồ. Kết quả là cô phải tựmình đi giải quyết hậu quả sau khi người tình đã “cao chạy xa bay”.

Hiệnnay, phát ngôn gây sốccủa cácdiễn viên, người mẫu về việc "ăn bám" các đại gia, cho rằng chỉ cần đẹp là được,thông minh là không cần thiết.... đang kích thích một xu thế mới trong một bộphận của giới trẻ, những người không chịu khó rèn luyện tài năng như Hương, Hoa,Hiền.... Tuy nhiên, sung sướng hay không, hạnh phúc hay không lại là điều khôngthể biết trước được, nhưng các cô gái trẻ khó đỡ được những đòn ghen hay sự tànnhẫn của cuộc đời.

Theo Zing.vn/



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.