Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường

Biết hoàn cảnh đặc biệt của Bella nên người quản lý này đã quyết định không bắt cô phải đến tiền.

Biết hoàn cảnh đặc biệt của Bella nên người quản lý này đã quyết định không bắt cô phải đến tiền.


Clip ghi lại sự việc (nguồn: Zin Lee).

Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường-1Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường-2
Khoảnh khắc Bella mải "sống ảo" dẫn đến vỡ chiếc bình quý giá (ảnh cắt từ clip).

Ngay lập tức, các nhân viên bán hàng đã chạy lại, yêu cầu mẹ của bé Peter phải chịu trách nhiệm. Thay vì hợp tác, người này lại tỏ ra vô can và đổ lỗi cho các nhân viên ở đây cố ý làm vỡ bình để bắt đền khách.

Trả lời với báo chí, anh Timur (phó Giám đốc, quản lý cửa hàng nơi xảy ra sự việc) cho biết, anh và Giám đốc cửa hàng đã quyết định bỏ qua, không bắt đền khi biết được hoàn cảnh của Bella.

Quản lý tiết lộ lý do bất ngờ việc không yêu cầu Bella bồi thường vì làm vỡ bình trị giá 17 triệu đồng dù 2 bên đã ra công an phường-3
Giá niêm yết trên chiếc bình giống hệt với sản phẩm bị Bella làm vỡ trước đó.

"Sau khi làm vỡ chiếc bình, cô ấy cho biết sẽ gọi bạn đến để bồi thường. Thế nhưng, gọi từ 2h00 chiều đến 8h00 tối vẫn không có ai tới.

Khi ra công an phường, chúng tôi biết được hoàn cảnh thực sự của Bella. Người này thường xuyên phải ra phường với những lý do tương tự nên tôi và giám đốc đã quyết định cho qua dù số tiền thiệt hại không hề nhỏ", anh Timur cho hay.

Vài ngày sau khi xảy ra vụ việc, Bella lại bị bắt gặp lang thang trên đường phố Hải Phòng. Khi biết đang bị chụp ảnh, bà mẹ trẻ đã né tránh và liên tục chửi tục khiến người xung quanh ngán ngẩm.

Theo VietNamNet


hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.