Quang Hải nói điều bất ngờ về màn trình diễn của bản thân

Chia sẻ sau trận đấu với Syria, Quang Hải tự chấm mình được 5 điểm về màn trình diễn trên sân Thiên Trường.

Lần thứ hai, Quang Hải được bố trí đá chính trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Trong trận đấu với Syria, anh thi đấu 84 phút, tung ra 4 cú dứt điểm nhưng không tạo ra được sự nguy hiểm.

Quang Hải nói điều bất ngờ về màn trình diễn của bản thân-1

Quang Hải chỉ tự chấm 5 điểm cho màn trình diễn của bản thân (Ảnh: Mạnh Quân).

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải tự chấm điểm mình khá thấp. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Nếu chấm theo thang điểm 10, tôi chỉ nghĩ mình đạt 5 điểm. Tôi thấy bản thân cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu khi giành chiến thắng hai trận trước Hong Kong (Trung Quốc) và Syria. Nói về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu vừa qua, ngôi sao số 19 cho biết: "Tất cả các cầu thủ đã mang tới cảm xúc cho người hâm mộ.

Người hâm mộ cũng mang tới cho các cầu thủ nguồn động lực to lớn. Chúng tôi luôn nói với nhau, toàn đội từng bước làm việc chăm chỉ và cố gắng tiến bộ từng trận đấu một".

Quang Hải cho rằng mình cần phải nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa (Ảnh: Mạnh Quân).

HLV Troussier đã kết hợp tốt những cầu thủ kỳ cựu và những nhân tố mới ở đội tuyển Việt Nam. Nhận xét về điều này, Quang Hải cho biết: "Khi đã lên tuyển, không ai là trẻ hay lớn gì cả. Chúng tôi là một tập thể và luôn hỗ trợ nhau, giúp nhau tạo nên đội tuyển tốt nhất".

Cuối cùng, Quang Hải gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ ở Nam Định nói riêng và cả nước nói chung đã cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu với Syria. "Người hâm mộ là động lực giúp cho các cầu thủ tự tin, quyết tâm và mang lại những trận đấu giàu cảm xúc nhất".

Sau hai trận đấu với Syria, Quang Hải tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới cho bản thân sau khi rời Pau FC. Trong thời gian qua, người đại diện của cầu thủ này đã liên hệ với nhiều đội bóng ở châu Á và châu Âu.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-noi-dieu-bat-ngo-ve-man-trinh-dien-cua-ban-than-20230620221757265.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.