Quang Hải sắp chia tay Pau FC để sang Thái League?

Người đại diện Quang Hải, ông Michele Fersini, úp mở tương lai của tiền vệ mang số áo 19 trên trang cá nhân.

Quang Hải sắp chia tay Pau FC để sang Thái League?-1

Kể từ khi trở lại Pau FC từ AFF Cup 2022, Quang Hải mới thi đấu 12 phút cho đội hình chính của đội bóng nước Pháp, bao gồm 1 phút ở trận gặp Annecy và 11 phút trận gặp Laval. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu, phải đá cho đội B để duy trì cảm giác bóng.

Tính cả từ khi bắt đầu khoác áo Pau ở Ligue 2, Quang Hải cũng chỉ có 2 trận đá chính, 10 lần vào thay người trong tổng số 20 trận dự bị. Dù ghi được một bàn thắng sau 254 phút nhưng rõ ràng, ngôi sao đội tuyển Việt Nam chưa để lại dấu ấn đậm nét.

Mọi chuyện càng khó khăn hơn với Quang Hải khi Pau FC đang phải chật vật đua trụ hạng với 34 điểm sau 30 vòng đấu, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 trận nữa. Do đó, HLV Tholot không thể tiếp tục thử nghiệm sử dụng Quang Hải như giai đoạn đầu của mùa giải. Điều này dẫn đến việc người đại diện Quang Hải là ông Michele Fersini mất kiên nhẫn với ban lãnh đạo CLB Pau.

Mới đây trên trang cá nhân, ông Michele Fersini đã úp mở thông tin "đang chờ đợi một lời đề nghị tốt từ Thái Lan" khi nói về tương lai của Quang Hải. Trước ý kiến cho rằng Thái League nhỏ bé so với tầm vóc của Quang Hải, ông Fersini khẳng định "hãy cùng chờ xem".

Quang Hải sắp chia tay Pau FC để sang Thái League?-2

Bình luận của ông Michele Fersini.

Trong quá khứ, từng có hai cầu thủ Việt Nam thi đấu ở giải Thái Lan là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Được biết, người đại diện của Quang Hải sẽ có buổi làm việc chính thức với CLB Pau vào tuần này.

Quang Hải được xem là tiền vệ tấn công hay nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, việc thiếu cơ hội thi đấu khiến anh không duy trì được phong độ ở AFF Cup 2022. Nếu tiếp tục không được trọng dụng ở Pau FC, khả năng Quang Hải ra đi để cứu vãn sự nghiệp là rất lớn.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-hai-sap-chia-tay-pau-fc-de-sang-thai-league-post1524737.tpo

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.