Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ 'chuẩn con nhà người ta'

Cầu thủ Quang Hải khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước màn 'chơi lớn' tặng mẹ xế hộp đắt tiền nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nguyễn Quang Hải được biết đến là cầu thủ trẻ tài năng và trụ cột của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Cầu thủ gốc Đông Anh này vừa trở về sau chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 từ Oman và đang phải cách ly.

Dù vậy, tiền vệ 24 tuổi không quên chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Anh gộp chung với lễ Vu Lan để mua tặng bố mẹ món quà là xe hơi có giá khoảng hơn 500 triệu đồng.

Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ chuẩn con nhà người ta-1

Quang Hải tặng xe sang cho mẹ nhân ngày 20/10

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đăng tải hình ảnh bố và mẹ bên chiếc xe mới cùng dòng trạng thái: 'Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày Phụ nữ Việt Nam lại đến. Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ hạnh phúc bên con cháu.

20/10 chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình'.

Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ chuẩn con nhà người ta-2

Lời chúc ý nghĩa mà Quang Hải gửi tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Bên phía dưới bài viết, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng để lại bình luận khen món quà của cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019: 'Tặng quà uy tín quá ông ơi'. Quang Hải đã trả lời bằng một câu mà bố mẹ nào nghe cũng mát lòng mát dạ: 'Bố mẹ vui là được ông ơi'.

Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ chuẩn con nhà người ta-3

Quang Hải chuẩn 'con nhà người ta' khi chỉ cần bố mẹ 'vui là được'.

Ngay khi đăng tải, bài viết tặng quà 'siêu to khổng lồ' của Quang Hải nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm, lòng hiếu thảo của chàng cầu thủ Đông Anh dành cho đấng sinh thành. Bên cạnh đó, mọi người cũng không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của chân sút sinh năm 1997. Dù còn khá trẻ nhưng khối tài sản của Quang Hải quả thực cũng 'không phải dạng vừa'. 

Được biết, sau thành công của U23 Châu Á 2018 cũng như việc đạt danh hiệu 'Quả bóng vàng Việt Nam' cùng năm, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019, Quang Hải đã nhận được khoản tiền thưởng lớn. Nổi tiếng hơn, Quang Hải trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón, anh liên tục chốt những hợp đồng quảng cáo lớn.

Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ chuẩn con nhà người ta-4

Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ chuẩn con nhà người ta-5

Quang Hải hiện đang là một trong những cầu thủ đắt giá của tuyển Việt Nam.

Tính đến nay, Quang Hải đã sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm nhà, xem và loạt đồ hiệu đắt đỏ. Quang Hải đã sửa sang lại nhà cửa cho bố mẹ và mua một căn hộ mới tiền tỷ gần ngôi nhà 3 tầng của gia đình đang ở. Ngoài ra, anh cũng tậu cho mình một căn chung cư ở Hà Nội và sở hữu cho mình một căn hộ khác ở TP.HCM. Trước đó, nam cầu thủ đã mạnh tay mua chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,4 tỷ đồng.

Quang Hải tặng mẹ xế hộp nửa tỷ nhân dịp 20/10, dân mạng trầm trồ chuẩn con nhà người ta-6

Trước đó Quang Hải đã tấu xế xịn hơn 2 tỷ đồng.

 

Theo Baodatviet.vn


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.